xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เนื้อเต้น จ่อประเดิมหวดบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เตรียมคัมแบ็ก
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจหนุ่มๆ ชาวรัสเซียน เชื่อมั่นอาการบาดเจ็บซึ่งทำให้ตนต้องพักยาว เป็นตัวจุดประกายความตื่นเต้นในการแข่งขัน ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่ประเทศออสเตรเลีย

หวดมือ 4 ของโลก ไม่ได้จับแร็กเก็ตอีกเลย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เมื่อถอนตัวออกจากแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน เนื่องจากเจ็บไหล่ขวา โดยก่อนหน้านั้น เจ้าตัว เคยเจ็บสะโพก ทำให้พ่ายแก่ สโลน สตีเฟนส์ ดาวรุ่งชาวอเมริกัน อย่างพลิกความคาดหมาย ที่เมืองซินซินเนติ

อย่างไรก็ตาม หวดสาววัย 26 ปี เผยตนพร้อมเต็มที่ ก่อนลงประเดิมสนาม ทัวร์นาเมนต์แรกของฤดูกาล 2014 "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" กับ คาโรไลน์ การ์เซีย มือ 73 โลกชาวฝรั่งเศส วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ ภายใต้การนำของ สเวน โกรเนเฟลด์ โค้ชคนใหม่

แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย กล่าว "ช่วงปิดซีซัน สภาพร่างกานของฉันฟิตเต็มร้อย มันเป็นบางอย่างที่ไม่คุ้นเคย เพราะ 2-3 ปีที่แล้ว ฉันเจอการบาดเจ็บเล็กๆ น้อย รบกวน ดังนั้นมันเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะฉันทำให้ตัวเองมีเวลาฟื้นตัว และพัฒนาฝีมือ"

"ฉันรู้ตั้งแต่ฉันถอนตัวจาก ยูเอส โอเพน ว่า ฉันต้องพักยาว ไม่ว่าจะนาน 1 สัปดาห์ , 1 เดือน หรือ 2-3 เดือน ฉันไม่รู้ ไม่มีใครรู้หรอก ฉันฝืนเล่นทั้งบาดเจ็บไหล่มาระยะหนึ่ง ดังนั้นมันสำคัญที่ฉันต้องพัก ฉันเริ่มต้นค่อนข้างเร็ว ดังนั้นฤดูกาลนี้แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเริ่มอย่างช้าๆ จากนั้นค่อยเดินหน้าลุยอย่างจริงจังมากกว่าเดิม"
กำลังโหลดความคิดเห็น