xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กสาวยิงมาเลย์ 3-1 “โค้ชเอ๋” ลั่นแชมป์เท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผ่านนัดที่ 3 สบายๆ
ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ลงเล่นแบบประคองตัว เอาชนะ มาเลเซีย 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา การันตีการเข้าชิงทองแน่นอนแล้ว โดย “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม เฮดโค้ชฟุตซอลหญิงไทย ประกาศกร้าวขอแชมป์สถานเดียว

ศึกฟุตซอลโต๊ะเล็ก ในการแข่งขันมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ สนาม ฟุตซอล สเตเดียม ในวันนา เต็กกี สเตเดียม ประเทศพม่า เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม เป็นการแข่งขันเกมที่ 3 ของไทย ในการแข่งแบบพบกันหมด

เกมนี้ “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นชุดผสมเพื่อเซฟตัวไว้แข่งในรอบชิงชนะเลิศ ออกสตาร์ทเกมในช่วงครึ่งแรกไทยเริ่มต้นได้หวือหวา และมีจังหวะเข้าทำที่ดีกว่า และได้โอกาสบุกมาลุ้นประตูต่อเนื่อง โดยจะรักษา 3-0 ก่อนจบครึ่งแรก จากนั้นลงมา

ครึ่งหลัง ไทยปรับเกมให้เน้นครองบอลมากขึ้นเซฟตัวเองไม่ให้เสี่ยงโดนใบเหลืองและอาการเจ็บ ก่อนถูก มาเลเซีย ไล่มา 1-3 แต่จากนั้นไทยเป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่า น่าจะนำห่างแต่ชนเสาไปถึง 2 ครั้ง และชนคาน 1 ครั้ง ก่อนประคองตัวเอาชนะ 3-1 คว้าชัย 3 เกมรวด รอพบพม่านัดสุดท้ายวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น.

จบแมตช์ “โค้ชเอ๋” ให้สัมภาษณ์ว่า “รูปเกมถือว่าน่าพอใจแม้จะยิงประตูได้น้อย และเกมนี้ตั้งใจพักผู้เล่นไว้หลายตำแหน่งเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกใบเหลืองเพิ่ม ต้องมองข้ามไปถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ โดยไม่ว่าจะพบ เวียดนาม หรือ มาเลเซีย เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก และคาดหวังชัยชนะคว้าทองในทัวร์นาเมนต์นี้”
โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น