xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” ชมเปาะนักเตะเล่นดีพร้อมชน “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดร วิลลาส์ โบอาส หัวเรือใหญ่ไก่เดือยทอง
อันเดร วิลลาส์ โบอาส เฮดโค้ชของสเปอร์ส กล่าวชื่นชมนักเตะเล่นได้ดีกว่ามาตรฐาน สุดมั่นในการเจอ ลิเวอร์พูล เกมลีกนัดต่อไป จากการให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านเอาชนะ อันชี มาคัชคาลา 4-1 ศึกฟุตบอลถ้วยเล็กยุโรป คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2556

ศึกฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรปอย่าง ยูโรปา ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม เค ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเอาชนะ อันชี มาคัชคาลา ทีมท้ายตารางของลีกรัสเซียไปได้ ถึง 4-1

หลังเกม อันเดร วิลลาส์ โบอาส กุนซือของไก่เดือยทอง ก็ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะของเขาว่า แสดงความสามารถกันได้อย่างดี และพร้อมชนลิเวอร์พูลในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

“วันนี้เราเล่นกันได้ดีกว่ามาตรฐานที่คิดไว้ สเปอร์สสามารถครองบอลได้ดี และมีโอกาสทำประตูมากมาย โดยรวมแล้วแฟนๆ ของเราพอใจสุดๆ ในตอนนี้ “ไก่เดือยทอง” สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาและเราพร้อมที่จะเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่จะถึงนี้”

ส่วน ไมเคิล เลาด์รูป นายใหญ่ของสวอนซีก็ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ทีมของเขาบุกไปแพ้ เซนต์ กัลเลน ถึงถิ่น 1-0 ว่ารู้สึกไม่พอใจแต่ถึงอย่างไรก็ตามเราก็ผ่านเข้ารอบมาได้เช่นกัน

“สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมรู้สึกคือ ผมไม่เคยแฮปปี้เวลาทีมแพ้ แต่กระนั้นเราก็สามารถเข้ารอบต่อไปได้ ซึ่งหลังจากนี้จะได้เห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากสวอนซีแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น