xs
xsm
sm
md
lg

ดาวยิงสาวสวย “พญาอินทรี” ปลื้มหมั้นแฟนนักบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน หมั้นกับแฟนหนุ่มแล้ว
อเล็กซ์ มอร์แกน กองหน้าสาวสวย “พญาอินทรี” สหรัฐอเมริกา โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่าน “อินสตาแกรม” สุดปลื้มที่หมั้นหมายกับ เซอร์วานโด คาร์ราสโก ดาวเตะ ฮุสตัน ไดนาโม แห่งศึกเมเจอร์ลีก ฟุตบอล (MLS)

คบหากันมายาวนานนับตั้งแต่เล่นให้ทีมฟุตบอลระดับคอลเลจที่แคลิฟอร์เนีย มาล่าสุด อเล็กซ์ มอร์แกน เจ้าของฉายา “เบบี ฮอร์ส” (Baby Horse) ที่เพื่อนๆ ร่วมทีมชาติสหรัฐฯ เรียกขานกันนั้น ได้ตกปากรับคำหมั้นกับ เซอร์วานโด คาร์ราสโก มิดฟิลด์หนุ่มชาวเม็กซิกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดย มอร์แกน วัย 24 ปี ที่ปัจจุบันล่าตาข่ายให้ ปอร์ทแลนด์ ธอร์นส เอฟซี ในลีกอาชีพหญิงมะกัน มีการโพสต์รูปเคียงข้าง คาร์ราสโก วัย 25 ปี โดยที่ถือแชมเปญฉลองหมั้น พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไว้ว่า “ไม่มีอะไรสุขไปกว่านี้ ชีวิตช่างดียิ่ง”

ในส่วนของ คาร์ราสโก เกิดในสหรัฐฯ แต่ชีวิตส่วนใหญ่ช่วงเด็กๆ เติบโตที่เมืองทิฆวนนา ในเม็กซิโก ก่อนที่ครอบครัวพาย้ายมาลงหลักปักฐานที่สหรัฐฯ ตั้งแต่ 7 ขวบ อาชีพค้าแข้งเริ่มต้นกับ ซีแอตเทิล ซาวเดอร์ส เมื่อปี 2011 ปัจจุบันเล่นให้ ฮุสตัน ไดนาโม แต่ฤดูกาล 2013 ที่ผ่านมา ไม่สามารถพาต้นสังกัดใหม่ไปถึงแชมป์ MLS เมื่อปราชัย สปอร์ติง แคนซัส ซิตี ด้วยประตูรวม 2 นัด 1-2 ก่อนที่ท้ายสุด สปอร์ตติง เคซี เข้าไปครองเกียรติยศ ดวลจุดโทษปราบ รีล ซอลท์ เลค 7-6 หลังเสมอกัน 1-1
ดาวยิงสาวครั้งถ่ายแบบให้ สปอร์ตส อิลลัสเตรทด์
กำลังโหลดความคิดเห็น