xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ไม่ชัวร์ตีเดวิสคัพ-ไร้โค้ชติวหวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ยังไม่ชัวร์เล่นเดวิสคัพ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสอดีตมือ 1 โลกชาวสวิส เผยยังไม่ตัดสินใจว่าจะกลับมารับใช้ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ทำศึก เดวิส คัพ 2014 หรือไม่ โดยขอใช้เวลาพิจารณาสักระยะ พร้อมระบุยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการหาโค้ชคนใหม่มาช่วยติวข้างสนามหลังเป็นศิลปินเดี่ยว

“เฟดเอ็กซ์” แยกทางกับ พอล แอนนาโคน โค้ชคู่บุญไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ต้องฝึกซ้อมอยู่กับ เซเวริน ลูธี กัปตันทีม เดวิส คัพ เป็นโค้ชชั่วคราว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเผยไม่รู้สึกรีบร้อนแต่อย่างใด และยังมองหาคนที่เหมาะสมอยู่

เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า “ผมกำลังมองหาโค้ชที่เหมาะสมและทำงานได้เต็มเวลา เซเวริน เข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าให้เขาทำงานนี้จริงจะสามารถเดินทางไปกับผมตลอด 40 สัปดาห์ในปีหน้าได้หรือไม่ ดังนั้นจึงต้องรอดูแต่ตอนนี้ก็พอใจแล้วกับทีมงานที่อยู่ด้วยกัน”

ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มีคิวเจอกับ เซอร์เบีย ในการแข่งขัน เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก วันที่ 31 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งปีที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่แมตช์เดียวเพราะถอนตัว ซึ่งปี 2014 ก็อาจทำแบบนั้นอีกครั้งเช่นกัน “ผมจะลองตัดสินใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งภายใน 2-3 สัปดาห์ แต่ ณ เวลานี้ผมยังไม่มีความเห็นใดๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น