xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” งอน!! เมินร่วมงาน “บัลลงดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกสังกัด รีล มาดริด
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกจาก รีล มาดริด หนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ กำลังรู้สึกว่าเขาถูกคุกคามจาก มิเชล พลาตินี อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่ตอนนี้ผันตัวมา ดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หลังจากที่ พลาตินี ออกมายั่วเขาเรื่องการขยายเวลาลงคะแนนบัลลงดอร์ และโรนัลโดยังแย้มว่าอาจจะไม่ไปร่วมงานประกาศรางวัลในปีนี้

หลังจากที่ มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ออกมากล่าวติดตลกว่า การขยายเวลาการลงคะแนน เพื่อหานักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์จากกำหนดการปิดโหวตเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 เป็น 29 พฤศจิกายน 2556 ว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะจากรีล มาดริด ซึ่งในเรื่องนี้ โรนัลโด ก็ไม่ได้ตลกไปกับพลาตินีเท่าไหร่นัก

โดย โรนัลโด ก็ได้ออกมาตอบโต้พลาตินี ประมาณว่าเขารู้สึกเจ็บปวดและขยะแขยงคำพูดของพลาตินีมาก อย่างไรก็ตามเขาก็อาจจะไม่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล บัลลงดอร์ ในวันที่ 13 มกราคม 2556 ที่ซูริคก็เป็นได้

“ผมคิดว่าพลาตินี กำลังยั่วโมโหผมอยู่” โรนัลโด กล่าวกับนักข่าวที่เมืองเมอไดย์รา ในระหว่างเปิดตัวพิพิธภัณฑ์ ของตนเองที่บ้านเกิดอยู่

“ไม่แน่วันที่ประกาศผลรางวัลบัลลงดอร์ ผมอาจอยู่ที่สเปน, ซูริค หรือแม้กระทั่ง เมอไดย์รา ก็เป็นได้”

ปีกชาวโปรตุเกสพลาดการลงสนามให้รีล มาดริด ในสองเกมที่ผ่านมาเนื่องจาก มีปัญหาบาดเจ็บและต้องพักตลอดเดือนพฤศจิกายน และในฤดูกาลนี้เขาลงสนามรับใช้ “ราชันชุดขาว” ไปทั้งสิ้น 18 เกม โชว์ผลงานการยิงประตูไป 17 ลูก พร้อม 3 แอสซิสต์
กำลังโหลดความคิดเห็น