xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กหนุ่ม” เศร้าขยายม็อบแดงใช้ราชมังฯ ทำคนตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ส่อวืดโชว์ใน ROC
“บิ๊กหนุ่ม” กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวรู้สึกเสียใจที่ปล่อยให้กลุ่มแกนนำ นปช.ทำการต่อสัญญาเช่าสนามราชมังคลากีฬาสถาน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตขึ้น ขณะที่ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัย อาจชวดลงแข่งรายการ “เรซ ออฟ แชมเปียนส์” ที่เลื่อนโปรแกรมไปแข่งปีหน้าเนื่องจากตรงกับช่วงเวลาที่ เอฟวัน เปิดฤดูกาล 2014

หลังจากเกิดเหตุรุนแรงบริเวณพื้นที่หน้ารามคำแหง เนื่องจากความขัดแย้งทางการเมือง จนส่งผลให้มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรามคำแหง รวมถึงประชาชนทั่วไปเสียชีวิตถึง 4 ราย ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุด นายกนกพันธุ์ จุลเกษม เปิดเผยกับ MGR Sport ระบุรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกล่าวเป็นผู้อนุมัติให้กลุ่มมวลชนคนเสื้อแดง ต่อสัญญาเช่าสนามออกไปทั้งที่หมดสัญญาไปแล้ว

“บิ๊กหนุ่ม” กล่าวยอมรับว่า “ความจริงแล้วกลุ่มคนเสื้อแดงได้ทำสัญญาขอเช่าสนามไว้จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน แต่แล้วก็ได้มีการยื่นเอกสารเข้ามาเพื่อขอทำสัญญาเช่าต่อจนวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งในขณะนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้มารวมตัวอยู่บริเวณรอบสนาม ทำให้ตนต้องตัดสินใจปล่อยให้เช่าต่อจนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งตนรู้สึกเสียใจยิ่งและขอแสดงความอาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้”

นอกจากนี้ ผู้ว่าการ กกท.เผยต่อว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งปรับปรุงและฟื้นฟูสนามราชมังคลากีฬาสถาน ให้กลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์โดยเร็ว ก่อนเดินหน้าสร้างสนามแข่งเฉพาะกิจสำหรับทัวร์นาเมนต์ “เรซ ออฟ แชมเปียนส์” ให้ทันตามกำหนดหลังจากเลื่อนโปรแกรมซิ่งออกไปวันที่ 8-9 มีนาคม พ.ศ. 2557 จากเดิม 14-15 ธันวาคม ในปีนี้ พร้อมระบุไม่มีรายงานเรื่องข้าวของเครื่องใช้หรือสถานที่เสียหายจากการชุมนุมแต่อย่างใด และมั่นใจว่าบรรดานักซิ่งชื่อดังทั้งไทยและเทศ จะกลับมาลงแข่งในปีหน้าแบบครบครัน

สำหรับ “เรซ ออฟ แชมเปียนส์” ที่จะมีขึ้นในปีหน้า นำทัพโดย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัย พร้อมด้วยนักขับระดับแชมป์จากทัวร์นาเมนต์ต่างๆคับคั่ง อย่างไรก็ตาม แฟนความเร็วชาวไทยอาจพลาดชมลีลาของ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกเอฟวัน 4 สมัยของทีม เรด บูลล์ เนื่องจากเจ้าตัวมีกำหนดต้องกลับไปรับใช้ต้นสังกัดลงแข่งสนามแรกของฤดูกาล 2014 “ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์” วันที่ 14-16 มีนาคม ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกับศึก ROC 2014 พอดิบพอดี
บิ๊กหนุ่ม เสียใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น