xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อคเกอร์” อยากอัดเทศมนตรีแย่งที่นั่งชมบิลล์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบ ฟอร์ด นั่งแทะน่องไก่สบายใจเฉิบ
แมตต์ เมย์ นักร้องนักแต่งเพลงชาวแคนาเดียน โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำนองอยากอัด ร็อบ ฟอร์ด หลังโดนนายกเทศมนตรีนครโตรอนโต แย่งที่นั่งชมเกมการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่บัฟฟาโล บิลล์ส เจอกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์

เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีภาพของ ร็อบ ฟอร์ด นายกเทศมนตรีและนักธุรกิจที่มีหน้ามีตาของแคนาดา กำลังนั่งแทะน่องไก่ พร้อมกับสวมยูนิฟอร์ม “ควายป่า” นั่งเชียร์ บัฟฟาโล บิลล์ส ดวลกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่สังเวียนโรเจอร์ส เซ็นเตอร์ ในศึกคนชนคน สัปดาห์ที่ 13

ทว่าภายหลังมีกระแสจวก ฟอร์ด วัย 44 ปี ตามเครือข่ายสังคมออนไลน์ เหตุจากนายกเทศมนตรี ดันไปยึดที่ของ แมตต์ เมย์ นั่งชมเกมสบายใจเฉิบ งานนี้ร็อคเกอร์วัย 34 ปี จึงอดไม่ได้ที่จะระบายความอัดอั้นผ่าน “ทวิตเตอร์” ไม่ว่าจะเป็นการบ่นว่าโดนผู้ใหญ่แย่งเก้าอี้ของตนไป หรือว่าถ้าตนระบายความแค้นด้วยการอัดใครสักคนเข้าให้จะผิดหรือไม่

ซึ่งในเกมดังกล่าว ปรากฏว่า ฟอร์ด ต้องผิดหวังในบั้นปลายเมื่อ บิลล์ส ปราชัยคาถิ่นต่อ ฟอลคอนส์ 31-34 สถิติหล่นเหลือชนะ 4 แพ้ 8 เกม จมบ๊วยกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ถึงแม้ อี.เจ.มานูเอล ควอเตอร์แบ็กรุคกีขว้างบอลได้ระยะ 2010 หลา หนึ่งทัชดาวน์ สตีเวน แจ็คสัน รันนิงแบ็กความหวังวิ่งไป 84 หลา กับอีก 2 ทัชดาวน์ ก็ตามที
แมตต์ เมย์ ทวีตจวกเทศมนตรีโตรอนโต
กำลังโหลดความคิดเห็น