xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” หมดอนาคต “มู” สนยืมแบ็กมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล หมดเวลาแล้ว?
อนาคตของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน หลังมีข่าว โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส สนใจอยากดึง ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้ายอดีตลูกน้องเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

แข้งจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ ต้องถอยบทบาทตัวเองลงไปอยู่ม้านั่งสำรองหลังมีอาการบาดเจ็บซี่โครง โดยถือเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ต่อจาก เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา เท่านั้น ซึ่งโดยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจส่งผลกระทบไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ก็เป็นได้

ล่าสุด เดลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว กุนซือเลือดโปรตุกีส กำลังเจรจากับ รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าเพื่อขอยืม ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กจอมลากเลื้อยมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัว และเล็งถึงการเซ็นสัญญาด้วยหากย้ายมาแล้วทำผลงานได้ดีในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้

นอกจาก โคเอนเทรา ที่มีข่าวด้วยแล้ว ยังมีชื่อของ ลุค ชอว์ จาก เซาแธมป์ตัน กับ อัลแบร์โต โมเรโน สองแข้งฝั่งซ้ายที่ เชลซี ให้ความสนใจด้วย ซึ่งจากสถานการณ์นี้อาจส่งให้ โคล ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 33 ปีในเดือนธันวาคม อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไปแม้ว่าจะมีออปชันต่อสัญญา 1 ปีหลังจบซีซันก็ตาม แต่บอร์ดบริหารจะพิจารณาเรื่องนี้ตามความฟิตของเจ้าตัว
โคเอนเทรา รอเสียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น