xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยืมปัตตาเลียน “ตอร์เรส” ไถหัว “สวย-ประหยัด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ กับทรงสกินเฮด
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี อวดผมทรงใหม่สกินเฮดเกมที่คุมทัพบุกไปถล่ม “ขุนค้อน” เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตัดมาแบบไม่เสียตังค์สักปอนด์ เพราะยืมปัตตาเลียนลูกทีม

สำหรับปัตตาเลียนที่ มูรินโญ ยืมมาไถศีรษะตนเองออกมาเป็นทรงสกินเฮดสุดเท่คือของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน พร้อมเผยอย่างภาคภูมิใจว่ายืนอยู่หน้ากระจกและสวมบทช่างจำเป็นก่อนที่จะออกมาสวยโดนใจและประหยัดอีกด้วย

มูรินโญ ยังรอบคอบแบบสุดๆ เพราะหลังจากได้ทรงผมใหม่เอี่ยมอ่องจากฝีมือตนเอง ก็หยิบโทรศัพท์มาแชะภาพตนเองส่งไปให้ภรรยาสุดที่เลิฟดูก่อนด้วย เพื่อจะได้ไม่ตกอกตกใจนึกว่าขโมยขึ้นบ้านตอนกลับจากทำงานกับ เชลซี

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เผยว่า “บางคนอาจจะไม่กล้าทำแบบผม แต่อีก 2-3 เดือนก็กลับมายาวเหมือนเดิมแล้ว ตอนตัดสินใจได้ถาม เฟร์นานโด ว่าขอยืมปัตตาเลียนหน่อยได้ไหม ก่อนจะไปยืนหน้ากระจก ซึ่งก็ออกมาสวยแถมไม่เสียเงิน ผมยังได้ส่งภาพไปที่บ้านก่อนด้วย เพราะตอนกลับไปจะได้ไม่มีปัญหา”

เชลซี ของ มูรินโญ เพิ่งบุกไปพ่าย เอฟซี บาเซิล 0-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัด 5 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยยังนำเป็นจ่าฝูงมี 8 แต้มตามด้วยยอดทีมแดนนาฬิกา 8 แต้ม ชาลเก 04 7 แต้ม และ สเตอัว บูคาเรสต์ 3 แต้ม
ตอร์เรส มีปัตตาเลียนส่วนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น