xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปัดปล่อย “ฮาร์ท” ซบหม้อแลก “เบโกวิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท ปักหลักเฝ้าเสาเรือต่อ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ เตรียมปล่อย โจ ฮาร์ท นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซบ สโต๊ก ซิตี ด้วยสัญญายืมตัว ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ตามกระแสข่าวลือรายงานว่า บิ๊กบอสชาวชิลี อาจส่งจอมหนึบวัย 26 ปี แบบยืมตัว เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอทาบ อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูชาวบอสเนีย มาสู่รัง เอติฮัด สเตเดียม หลังปีใหม่

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา เผยว่า ฮาร์ท จะกลับมายึด 11 ตัวจริง ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ วิคตอเรีย เปลเซน คืนวันพุธที่ 27พฤศจิกายนนี้ พร้อมยืนยัน ผลผลิตจากอะคาเดมี “เรือใบสีฟ้า” จะไม่ย้ายไปไหน

ผู้จัดการทีมวัย 59 ปี กล่าว “มีข่าวมากมายเกี่ยวกับผู้รักษาประตู 6-7 คน ที่เราต้องการซื้อ แต่มันไม่เป็นความจริง ไม่มีทางที่ โจ ฮาร์ท จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้”

ขณะที่ ฮาร์ท ได้รับความไว้วางใจกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังเสีย มือ 1 แก่ คอสเทล พานติลิมอน ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เปเยกรินี จะขาดนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บลงสนาม รับมือ ทีมจากสาธารณรัฐเช็ก ประกอบด้วย แว็งซองต์ กอมปานี (ต้นขา), สเตฟาน โยเวติช (น่อง), ดาบิด ซิลบา (น่อง) และ แจ็ค รอดเวลล์ (แฮมสตริง)

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน ใน แชมเปียนส์ ลีก ซิตี รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มดี แต่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรก ตาม บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูงและแชมป์เก่า เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น