xs
xsm
sm
md
lg

บิลเบาเฮงเชือดมาลากา 10 ตัว 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลเบา บุกมาเฮท้ายเกม
ขุนพลแข้ง แอธเลติก บิลเบา คว้า 3 แต้มกลับบ้านออกไปได้แบบหวุดหวิด หลังบุกไปเชือด มาลากา ที่เหลือ 10 คนในสนามช่วงท้ายเกมไป 2-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เกม มันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เกมคู่มันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่าง มาลากา อันดับ 14 ของตาราง มี 13 คะแนน เปิดสนาม เอสตาดิโอ ลา โรซาเลดา เจอกับ แอธเลติก บิลเบา อันดับ 5 ที่มีอยู่ 23 คะแนน

ปรากฏว่าครึ่งแรกนั้น ทั้งสองทีมเล่นกันได้สูสีแต่แล้ว นาที 38 ก็เป็น มาลากา ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก มาร์กอส อันเกเลรี ที่หาช่องเปิดบอลให้ ฮวนมี โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ขณะที่ฝั่ง บิลเบา พยายามบุกเพื่อตีไข่แตกแต่ยังทำไม่ได้ จบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

แต่พอครึ่งหลัง นาที 68 บิลเบาตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จาก มาร์เกล ซูซาเอตา ที่เปิดลูกเตะมุมให้ มิเกล ซาน โฆเซ โหม่งเข้าประตู ด้าน มาลากา ตกที่นั่งลำบากตอน นาที 83 เมื่อ ฟรานซิสโก ปอร์ตินโญ ไปทำฟาวล์หนักใส่ อันเดร์ อิตูร์ราสเป ของบิลเบา จนถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

และจากจังหวะนั้นก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนเพราะ นาที 85 บิลเบา ก็ฉวยโอกาสที่เจ้าบ้านเหลือตัวน้อยกว่า ยิงประตูชัยไปได้จากลูกยิงของ อันเดร์ สุดท้ายจบเกมเป็น บิลเบา ที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ มาลากา ไปแบบเจ็บปวด 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น