xs
xsm
sm
md
lg

“เชียร์ลีดดิ้งไทย” แชมป์พาร์ทเนอร์สตันท์สสมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมเชียร์ลีดดิ้ง ประเภท Partner Stunts
เชียร์ลีดดิ้งไทยยังเจ๋ง สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พาร์ทเนอร์ สตันท์ส ได้ 2 สมัยติดจากคู่หู “บอมแบม” สุพัตรา ธรรมทาทอง และ “เป็ด” ธำรงกุล โภคทรัพย์ ในศึกเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก โดยวันสุดท้ายในพิธีปิดได้รับเกียรติจาก นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มร.ซัทซูโอ นาคามูระ ประธานสหพันธ์เชียร์ลีดดิ้งนานาชาติ, ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ประธานสหพันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย และนางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เข้าร่วมด้วย

ผลการแข่งขันของทีมเชียร์ลีดดิ้งไทย สามารถคว้าได้ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน โดยเหรียญทองได้จากคู่ของ “บอมแบม” และ “เป็ด” ในประเภท พาร์ทเนอร์ สตันท์ส ได้คะแนนรวม 2 วัน 220 คะแนน รองแชมป์ได้แก่ รัสเซีย และอันดับ 3 ได้แก่ญี่ปุ่น

ส่วนเหรียญเงิน เหรียญแรก ได้จาก ไทยแลนด์ เอ ในประเภท กรุ๊ป สตันท์ มิกซ์ ทำคะแนนรวม 2 วัน 235.9 คะแนน ไทยมีดีกรีเป็นแชมป์เก่า ทว่าปีนี้พลาดท่าให้ รัสเซีย ที่ทำผลงานอย่างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์สมัยแรกไปครอง อันดับ 2 ไทย และอันดับ 3 ฟิลิปปินส์ และเหรียญเงิน เหรียญที่ 2 ได้จาก ทีมไทยแลนด์ ในประเภท เชียร์ มิกซ์ ทำคะแนนรวม 2 วัน 496.5 คะแนน แชมป์เป็นของญี่ปุ่นที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน อันดับ 2 ไทย ที่ทำคะแนนมาติดๆ และอันดับ 3 ได้แก่ ฟิลิปปินส์

สำหรับการแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 8 ในปี 2015 ประเทศเยอรมนี จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ประธานสหพันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งฯ มอบถ้วยให้ทีมชาติไทยที่คว้าแชมป์เชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7
กำลังโหลดความคิดเห็น