xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ยันไม่รีเทิร์นรับใช้ “สิงโตคำราม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที ไม่หวนทีมชาติแน่นอน
จอห์น เทอร์รี ยอดแข้งจากทีมเชลซี ยืนยันผ่านคนสนิทว่าจะไม่กลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากรีไทร์ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และจะโฟกัสเฉพาะผลงานกับสโมสรเพียงอย่างเดียว

เทอร์รี ที่ประกาศรีไทร์จากการลงสนามให้อังกฤษเมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 โดยทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของเขากับทีมชาติอังกฤษคือ ยูโร 2012 นั้นมีกระแสว่าจะกลับมารับใช้ “สิงโตคำราม” อีกครั้ง หลังพ่าย 2 นัดติดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1977 ที่เวมบลีย์ ในเกมที่พบกับ ชิลี และ เยอรมนี รวมถึง แดนนี มิลล์ อดีตแบ็กชุดฟุตบอลโลก ปี 2002 ได้ออกมาแนะนำ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือใหญ่ให้โน้มน้าวใจ “เจที” เผื่อว่าจะกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

โดยผู้สื่อข่าวของ “เดลี เมล์” อ้างแหล่งข่าวคนสนิทว่า เทอร์รี กำลังโฟกัสเฉพาะผลงานในสโมสรอย่างเดียวเท่านั้น “จอห์น กำลังสนใจเฉพาะการทำผลงานกับเชลซี และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับทีม เขาไม่มีแผนที่จะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติอีกแล้ว”

ทั้งนี้อดีตกองหลังกัปตันทีมชาติกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซีภายใต้การคุมทีมของ โจเซ มูรินโญ หลังจากสงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดทั้ง 11 นัดในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

เทอร์รี วัย 33 ปีที่กำลังมีข่าวว่า กาลาตาซาราย ทีมดังจากลีกตุรกี สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม กำลังเค้นฟอร์มโดยหวังที่จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากทีมมหาเศรษฐีกรุงลอนดอน เนื่องจากฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น