xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! “ราเดเบ” เล็งซื้อ “ลีดส์” พาขึ้นพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส ราเดเบ
ลูคัส ราเดเบ อดีตปราการหลังทีมแอฟริกาใต้ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลผู้ดี หลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากให้กลุ่มบริษัทหุ้นส่วนของเขาเทกโอเวอร์ทีม “ยูงทอง” และพากลับขึ้นไปเล่นในเวทีระดับ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือหนาหูว่า กลุ่มทุนของ ลูคัส ราเดเบ ปราการหลังตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความสนใจจะกลับมาทุ่มเม็ดเงินเทกโอเวอร์สโมสร “ยูงทอง” ต่อจาก จีเอฟเอช แคปิตอล (GFH Capital) เจ้าของเก่า ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมและชุบชีวิตให้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก เหมือนยุครุ่งเรือง

ล่าสุด แนวรับวัย 44 ปี ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเอง โดยยืนยันว่า กลุ่มทุนที่เขาเป็นหุ้นส่วนอยู่มีความสนใจที่จะซื้อกิจการของทีม ลีดส์ จริง และหวังว่าจะได้มีโอกาสพูดคุบกับเจ้าของคนปัจจุบัน เพื่อเสนอแผนงานและโครงการใหม่ๆ ในอนาคต

“ผมยืนยันได้ว่า กลุ่มทุนที่ผมเป็นหุ้นส่วนมีความสนใจในทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เราหวังว่าจะมีโอกาสเจรจากับทางนายทุนคนเก่าหลังจากเคยคุยกับบอร์ดบริหารไปก่อนหน้านี้ เพื่อเสนอแนวทางต่างๆ และโครงการที่จะเดินหน้าร่วมกับ จีเอฟเอช แคปิตอล”

“ลีดส์ คือทีมที่พิเศษสำหรับผม และผมต้องการหาทางกลับมาร่วมงานกับทีมนี้อีกครั้ง โดยมั่นใจว่ากลุ่มทุนของผมจะสามารถช่วยให้ทีมมีโอกาสทะยานขึ้นไปสู่พรีเมียร์ลีกอย่างที่เคยทำได้อีกครั้ง” ราเดเบ ให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น