xs
xsm
sm
md
lg

ทันใจ “ตราไก่” คลอดชุดแข่งใหม่รับบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาถ่ายแบบกันพร้อมหน้า
ทีมชาติฝรั่งเศสที่ตีตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 ได้แบบต้องลุ้นเหนื่อย ด้วยผลงาน 2 เกม ชนะ ยูเครน 3-2 ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในศึกเวิลด์ คัพ กลางปี 2014 ที่ประเทศบราซิล ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเน้นสีน้ำเงินเข้มแต่เปลี่ยนเป็นคอปกสีขาวเท่านั้น

“ตราไก่” ฝรั่งเศส จัดแจงเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากโชว์ฟอร์มหรูไล่อัด ยูเครน เละ 3-0 เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 มา 1 วันก่อนหน้านี้

โดยฝรั่งเศสจัดการเปลี่ยนจากชุดแข่งเดิมที่ใส่มาตั้งแต่ศึกยูโร ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน เมื่อ 2 ปี ก่อน เปลี่ยนรูปแบบเป็นเสื้อคอปกตั้ง แต่สียังเน้นความเป็นสีน้ำเงินเข้มเช่นเคย โดยเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเปลี่ยนจากตราไนกี้ และตราสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส สีทองมาเป็นสีขาว

ส่วน นายแบบในงานนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งของทีมที่มีลุ้นรางวัลบัลลง ดอร์ ด้วย และนอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนตราสัญลักษ์เดิมที่เคยใช้มายาวนาน มาเป็นดีไซน์แบบย้อนยุค ขณะที่กางเกงยังเน้นสีขาว ส่วนถุงเท้าเป็นแดงตามตามสไตล์ถนัดของฝรั่งเศส เช่นเคย

กำลังโหลดความคิดเห็น