xs
xsm
sm
md
lg

“แมวดำ” ปราบ “นักบุญ” 2-1 ฉลุยลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กุสตาโว โปเยต์ นายใหญ่ชาวอุรุกวัยพา ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 คว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบงานหนัก เชลซี ที่ยืนรออยู่แล้วในช่วงเดือนธันวาคมต่อไป

เกมลีกคัพ รอบที่ 4 นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการพบกันเองของทีมในพรีเมียร์ลีก “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมในโซนท้ายตารางเปิดสนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ รับการมาเยือนของ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ของ เมาริซิโอ ปอร์เชตติโน เกมครึ่งแรก สองทีมผลัดกันครองบอล และสู้กันที่กลางสนามเป็นส่วนใหญ่ทำให้ยังไม่มีประตูเสมออยู่ 0-0

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 59 ฟิล บาสลีย์ มายิงประตูเบิกร่องให้ลูกทีมของ กุสตาโว โปเยต์ ออกนำ 1-0 จากนั้นช่วง 10 นาทีท้าย “แมวดำ” มาได้เฮอีกครั้ง เซบาสเตียน ลาร์สสัน มากดประตูให้เจ้าบ้านนำ 2-0 ก่อนที่อีก 2 นาทีถัดมา มายา โยชิดะ จะมาทำประตูตีไข่แตกไล่มา 1-2 แต่ก็ไม่ทัน “นักบุญ” พ่ายไปด้วยสกอร์นี้

สำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศ ซันเดอร์แลนด์ ของ กุสตาโว โปเยต์ จะต้องเข้าไปพบกับ เชลซี ที่เข้าไปยืนรออยูแล้ว โดย “แมวดำ” จะได้เล่นในถิ่นตัวเองต่อไป แข่งขันในวันที่ 18 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น