xs
xsm
sm
md
lg

ลิวอร์โน อัด อตาลันตา 10 ตัว 1-0 เฮในรอบ 6 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาลินโญ ซัดชัยในเกมนี้
ลิวอร์โน อาศัยความได้เปรียบที่ตัวผู้เล่นมากกว่า รักษาประตูนำจาก เปาลินโญ ตั้งแต่ครึ่งแรก เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันตา 1-0 ในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขยับขึ้นมารั้งที่ 11 ตารางมี 12 แต้ม เป็นชัยชนะในรอบ 6 เกม

เกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คู่แรกของวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.ลิวอร์โน ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านรับมือ อตาลันตา ทีมอันดับ 9 ออกสตาร์ทมาไม่ถึงนาที เจ้าบ้าน ลิวอร์โน ได้ทักทายก่อน ลูกา ซิลิการ์ดี แตะหลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย ยังดีที่ อันเดรีย คอนซิญี ปิดเสาแรกไว้ได้ โอกาสครั้งที่ 2 ของเจ้าบ้านนาที 10 เปาลินโญ หลุดขึ้นมากกดด้วยซ้ายบอลเสียบตาข่ายให้เจ้าบ้านนำ 1-0

แต่แล้วนาที 35 อตาลันตา สถานการณ์แย่ไปอีก เมื่อต้องมาเหลือ 10 คน คาร์ลอส คาโมน่า ถูกเหลือที่ 2 ไล่ออกจากสนาม แต่จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก เจ้าบ้าน ลิวอร์โน นำ 1-0

กลับลงมาครึ่งหลัง ไม่ถึง 10 นาที ลิวอร์โน ที่ตัวมากกว่า น่าจะได้ประตูเพิ่ม เปาลินโญ คนเดิมหลุดขึ้นทางซ้ายก่อนแตะหนี อันเดรีย คอนซิญี และแปเน้นๆ ยังดีทีแนวรับทีมเยือนตามลงมาสไลด์ทิ้งได้จากเส้นหวุดหวิด เกมผ่าน 60 นาที เจ้าบ้านยังครองเกมเหนือกว่าทำให้ อตาลันตา แทบไม่มีโอกาสได้บุก

ช่วงท้ายเกม ทีมเยือน ไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมบุกขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสลุ้นจะแจ้ง ขณะที่ เจ้าบ้าน อาศัยความได้เปรียบตัวผู้เล่นคุมสถานการณ์ไว้ทั้งหมด ก่อนจะเป็นฝ่ายครองบอลเผาเวลาจนจบเกม เอาชนะไป 1-0 จากประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมของ เปาลินโญ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตารางมี 12 แต้ม ส่วน อตาลันตา นิ่งอยู่ที่ 9 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น