xs
xsm
sm
md
lg

“ดร.เจ” ยอมรับนอกใจเมียจนได้ลูกเป็นนักเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.เจ ครั้งรีไทร์เบอร์เสื้อกับซิกเซอร์ส
จูเลียส เออร์วิง ตำนานยัดห่วง ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ยอมรับผ่านอัตชีวประวัติว่านอกใจ เตอร์กีเซ ภรรยา ไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ซามานธา สตีเวนสัน นักข่าวสาวผิวขาว ทำให้ อเล็กซานดรา สตีเวนสัน นักเทนนิสได้ถือกำเนิดขึ้นบนโลกใบนี้

ใช้ชีวิตฉันท์สามี-ภรรยามานานร่วม 30 ปี จนมีบุตรด้วยกันถึง 4 คน ทว่า จูเลียส เออร์วิง ก็เป็นข่าวหักหลัง เตอร์กีเซ ด้วยการไปมีสัมพันธ์สวาทกับ ซามานธา สตีเวนสัน จนเลยเถิดมีบุตรด้วยกัน ได้แก่ อเล็กซานดรา ซึ่งในเวลาต่อมาเธอได้กลายเป็นนักเทนนิสขึ้นมาประดับวงการอาชีพ

โดย “ดร.เจ” ซึ่งมีคิวเปิดตัวอัตชีวประวัติส่วนตัวในสัปดาห์หน้า ออกมาแย้มบางเรื่องราวในหนังสือ โดยเฉพาะการถือกำเนิดขึ้นมาของ อเล็กซานดรา ที่ถือว่าไม่ใช่ความตั้งใจนัก “ผมได้เจอกับ ซามานธา ตอนที่เธอมาสัมภาษณ์ ผู้เล่นฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ลงหนังสือ สปอร์ต แม็กกาซีน ปี1978 เธอทำให้ผมรู้สึกปั่นป่วน ผมหลงใหลในตัว ซามานธา จากนั้นเราก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้ผมด้วย”

“ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่ง ตอนเราอยู่ด้วยกัน ผมอยากให้เธอช่วยทำออรัลเซ็กซ์ให้ ซึ่งตอนนั้นเธอเพิ่งดัดฟันใหม่ เธอจึงใช้ปากไม่สะดวกนัก ออรัลเซ็กซ์ จึงไม่ใช่สิ่งที่เหมาะในเวลานั้น ที่สุดแล้วเราก็มีเพศสัมพันธ์กัน จนมีบุตรด้วยกันนั่นก็คือ อเล็กซานดรา” หนึ่งในการ์ดตำนาน NBA ทิ้งท้าย

สำหรับ อเล็กซานดรา เคยสร้างประวัติศาสตร์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อปี 1999 ซึ่งเป็นปีแรกที่เธอได้ควอลิฟายเข้าร่วม โดยนักหวดสาวผิวสี ไม่ยอมพูดถึงเรื่องครอบครัวกับสื่อ แม้หลายฝ่ายทราบดีว่าเธอเป็นลูกของตำนานนักบาสอย่าง “ดร.เจ” อย่างไรก็ดี นักข่าวเชื่อว่า เออร์วิง สนับสนุนทางการเงินให้บุตรสาวได้เล่นเทนนิสอาชีพ ซึ่งกว่าทั้งคู่จะได้เจอกัน เวลาล่วงเลยมาถึงปี 2008 จากนั้นปี 2009 เออร์วิง ก็ไปนั่งเชียร์ลูกสาวแข่งรายการ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ด้วย
สตีเวนสัน เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น