xs
xsm
sm
md
lg

บายาโดลิด ถล่ม ราโย เละคารัง 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราโย ที่ชนะมา 2 เกม พังคารังตัวเอง (แฟ้มภาพ)
ราโย บาเยกาโน ที่ฟอร์มกำลังดีมาออกอาการสะดุดจนได้ หลังเปิดบ้านถูก รีล บายาโดลิด บุกมาไล่ยำ 3-0 ในเกมฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ประจำวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา โดย รีล บายาโดลิด เก็บ 3 แต้มขึ้นมามี 10 แต้มอยู่กลางตาราง ส่วน ราโย มี 9 แต้มเท่าเดิม

ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ประจำวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. ที่สนาม เอสตาดิโอ เดล ราโย บาเยกาโน เจ้าถิ่น ราโย บาเยกาโน ทีมอันดับ 14 ที่ชนะมา 2 เกมติด เปิดรังรับการมาเยือนของ รีล บายาโดลิด ทีมอันดับ 17 ของตาราง

เปิดฉากในช่วงแรกทั้งสองทีมเปิกเกมแลกกันแต่ไม่มีจังหวะลุ้นประตู กระทั่งนาที 31 ฟาอุสโต รอสซี ไหลให้ แพทริค อีเบิร์ท ลากตัดจากขวาเข้ามาปั่นด้วยซ้ายบอลเลี้ยวโค้งหนีมือ รูเบน เข้าทางเสาไกลอย่างสวยงามให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 จากนั้นนาที 39 สกอร์ไหลเป็น 2-0 รอสซี แทงให้ ฆาบี กูเอรา หลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ลงมาครึ่งหลัง ราโย ไม่มีทางเลือกต้องพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ดันมาทำพลาดกันเองก่อนจะเป็น ดาเนียล ลาสสัน ที่ลงมาเป็นตัวสำรองของ รีล บียาโดลิด ยิงหนีห่างไปเป็น 3-0 ง่ายๆ ช่วงที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามบุกหวังเอาประตูคืนแต่ก็เจาะไม่เข้าจบเกมพ่ายคารัง 0-3 รีล บายาโดลิด เก็บ 3 แต้มขึ้นมามี 10 แต้มอยู่กลางตาราง ส่วน ราโย มี 9 แต้มเท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น