xs
xsm
sm
md
lg

กลุ่มฮาเลย์มดแดงร้อง “แสงสุดท้าย” ส่ง “เอ็กซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมร้องเพลง แสงสุดท้าย และ โฮม
สมาชิกกลุ่มมดแดงจักรยานยนต์ฮาร์เลย์ ร่วมร้องเพลง “แสงสุดท้าย” ซึ่งเป็นเพลงโปรดเพื่อไว้อาลัยให้ “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ในงานสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้าย ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ “โด่ง” สิทธิพร นิยม ที่รับโทรศัพท์เป็นสายสุดท้าย ยืนยันเป็นแค่เรื่องยืมเงินเท่านั้น

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา งานสวดพระอภิธรรมศพ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม วันสุดท้ายเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีกลุ่มไอ้มดแดงบิ๊กไบค์ กลุ่มรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์ที่ “เอ็กซ์” เคยเป็นสมาชิก ร่วมร้องเพลงไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย และ “บิ๊กจา” พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงาน รวมถึง พ่อ-แม่ พี่สาว และภรรยา นอกจากนี้ยังมีแขก ทั้งวงการกีฬาและวงการบันเทิงร่วมงานมากมาย

บรรยากาศในงานเหล่าสมาชิกกลุ่มมดแดง นำโดย นายทรงวุฒิ วุฒิการโกศล หัวหน้ากลุ่ม และ “ปู แบล็คเฮด” ศิลปินชื่อดัง ได้ร่วมร้องเพลงไว้อาลัยหน้าศพของ “เอ็กซ์” ในเพลง “แสงสุดท้าย” และเพลง “โฮม” ซึ่งเป็นเพลงโปรดของอดีตนักกีฬายิงปืนชื่อดัง และยืนไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนมอบรูปสมัยที่เคยออกทริปด้วยกันเมื่อกลางปีที่แล้ว เพื่อไว้อาลัยในงาน จากนั้นเมื่อจบบทเพลง นายมานพ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดากับมารดา ได้เข้าไปกล่าวแสดงความขอบคุณกับทางกลุ่มมดแดง

โดย นายทรงวุฒิ ในฐานะหัวหน้ากลุ่ม ได้เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงลางบอกเหตุเล็กๆ ก่อนที่ “เอ็กซ์” จะเสียชีวิต ว่า “ได้พูดคุยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน และได้แนะนำว่า ถ้าหากช่วงนี้ไม่มีเงินใช้ ให้นำรถมอเตอร์ไซค์ที่เคยขี่ไปขายก่อนได้ แต่ตัว จักรกฤษณ์ เองยืนยันว่าจะไม่ขายรถคันนี้ที่เป็นเหมือนลูกรักของเขาอย่างแน่นอน แถมยังพูดเป็นนัยๆ ว่าฝากดูแลลูกรักของเขาด้วย เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ขี่ และจะให้ดีช่วยทำสีใหม่จากเดิมที่เป็นสีขาวให้เป็นลายพราง หรือทหาร ที่เป็นสีโปรดให้ด้วย”

ด้าน “โด่ง” สิทธิพร นิยม อดีตดารานักแสดงชื่อดังที่มีข่าวเกี่ยวข้องว่าเป็นผู้รับสายโทรศัพท์สุดท้าย รวมถึงได้รับการโอนเงินจาก “เอ็กซ์” จำนวน 20,000 บาท ก่อนจะเกิดเหตุ 1 ชั่วโมง ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ได้ไปให้ปากคำกับทางตำรวจเป็นที่เรียบร้อย ว่าการติดต่อกันครั้งดังกล่าว “เอ็กซ์” ได้โทร.มาบอกว่าจะคืนเงิน 20,000 บาท ที่ยืมไปก่อนหน้านี้ที่ยืมทั้งหมด 50,000 บาท ซึ่งทางตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานพบและถูกต้องจริงตามที่เจ้าตัวยืนยัน โดยได้เผยอีกว่าในวันเกิดเหตุมีโทรศัพท์ปริศนาโทร.มาสอบถามถึงเรื่องการโอนเงินครั้งดังกล่าวกับตนเองถึง 2-3 ครั้ง ทั้งที่เรื่องการยืมเงินครั้งนี้ไม่มีใครรู้เรื่องนอกจากตนเองกับผู้ตายเท่านั้น
ปู แบล็คเฮด ร่วมร้องเลพงให้เพื่อนสนิท



โด่ง ยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจ
แก๊งค์มดแดงที่ เอ็กซ์ เคยออกทริปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น