xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาวเวิร์ด” เผยหนัง “แบทแมน” กระตุ้นผละเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน ซบ ร็อคเก็ตส์ เพราะดูหนัง
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงเผยสาเหตุตนอำลา แอลเอ เลเกอร์ส ช่วงซัมเมอร์ 2013 เนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังเรื่อง “แบทแมน”

ผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 3 สมัย ยอมทิ้งสัญญามูลค่า 5 ปี 118 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.54 พันล้านบาท) หากปักหลักถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป ตอบรับข้อเสนอ 4 ปี 88 ล้านเหรียญ (2.64 พันล้านบาท) เพื่อลุ้นพา ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ครองแชมป์ NBA ครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1995 โดย อดีตผู้เล่น ออร์แลนโด แมจิก เผยว่าภาพยนตร์ “Batman: The Dark Knight Rises” มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของตน

เซ็นเตอร์ดีกรี ออล-สตาร์ 7 สมัย กล่าว “อันที่จริงผมสามารถบอกคุณว่า แบ็ทแมน กับ อัลเฟร็ด (พ่อบ้าน) กำลังสนทนากัน แล้ว แบ็ทแมน ไม่ชอบกับสิ่งต่างๆ ที่กำลังเป็นอยู่ โดยรู้สึกว่ามีสิ่งที่ดีดีสุดที่ตนควรจะทำหลบซ่อนอยู่ภายใน อัลเฟร็ดบอกเขาว่า คุณต้องอดทน ผู้คนต่างพากันเกลียดคุณ แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นของตำนาน คุณอาจถูกทอดทิ้ง คุณสามารถเลือกทางเดินที่ไมีใครทำได้ และนั่นคือการเลือกที่ถูกต้อง”

“ผมนำมันมาใช้กับการตัดสินใจอำลา แอลเอ เลเกอร์ส มันยากมาก บางอย่างที่คนส่วนใหญ่ไม่ส่ามารถทำได้ เพราะพวกเขาพิจารณาภาพรวม แฟนๆ มักมองว่าผมวิ่งหนีความกดดัน แล้วก็คิดอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ผมเหมือน แบ็ทแมน ผมต้องการเป็นตำนาน ดังนั้นผมต้องก้มหน้ารับความเกลียดชัง และคำวิจารณ์ทุกอย่าง สิ่งนั้นทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น และเป็นผู้เล่นตามแบบที่ผมเป็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น