xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ทุบ “ลีซิคกี” ลุ้นแชมป์แรกของปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ลุ้นแชมป์แรกของปี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 9 ของโลกชาวเดนมาร์ก เตรียมลุ้นหยิบแชมป์รายการแรกของตัวเองปีนี้ในศึก ลักเซมเบิร์ก โอเพน หลังโชว์ฟอร์มอัด ซาบีน ลีซิคกี คู่แข่งจากเมืองเบียร์ไป 2 เซตรวด เมื่อคืนวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “บีจีแอล บีเอ็นพี พาริบาส์ ลักเซมเบิร์ก โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 253,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ที่ประเทศลักแซมเบิร์ก เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ไฮไลต์อยู่ที่แมตซ์ระหว่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลก ลงสนามพบกับ ซาบีน ลีซิคกี สาวฟอร์มแรงจาก เยอรมนี แม้รูปเกมค่อนข้างสูสี แต่แล้ว “วอซซี” เป็นฝ่ายที่เล่นได้แน่นอนกว่า เอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-4 ตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ชัยชนะวันนี้ทำให้หวดสาววัย 23 ปี เข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นรายการที่ 2 ต่อจากศึก บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งเจ้าตัวจะต้องลุ้นแชมป์รายการแรกกับ แอนนิกา เบ็ค จากเยอรมนี ที่ชนะผ่าน คาตาซีนา ปีเตอร์ จาก สวิตเซอร์แลนด์ 7-5, 1-0 เพราะอีกฝ่ายบาดเจ็บ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม นี้
ลีซิคกี สู้ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น