xs
xsm
sm
md
lg

“แมนนิง พิซซา” ติดลมบนขายได้วันละ 1.8 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง พิซซา กำลังไปได้สวยในเดนเวอร์
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋านำทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์ ไปได้สวยในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 แถมธุรกิจพิซซาที่ไปซื้อแฟรนไชส์ของ “21 Papa John” มาทำ ก็ขายดีเทน้ำเทท่าในอาณาเขตเมืองเดนเวอร์

ตัดสินใจขอซื้อแฟรนไชส์ “21 Papa John” พิซซาเลื่องชื่อในสหรัฐอเมริกา มาดูแลเมื่อปีก่อน ครั้งโยกจาก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส มานำทีมบุก “ม้าป่า” บรองโกส์ ถึงวันนี้ต้องบอกว่ากระแส เพย์ตัน แมนนิง ยิ่งทำให้ยอดขายพิซซาของที่ร้านบูมหนัก เรียกได้ว่าขายได้เฉลี่ย 60 ชิ้นต่อชั่วโมง เลยทีเดียว

โดยมีรายงานว่า ก่อนที่ แมนนิง เข้ามาซื้อแฟรนไชส์ ร้านพิซซา “21 Papa John” ในเดนเวอร์ ก็ขายดีระดับหนึ่ง เฉลี่ยได้วันละ 3-4 พันเหรียญสหรัฐฯ (ราว 9 หมื่น ถึง 1.2 แสนบาท) แต่พอ แมนนิงผู้พี่ เข้ามาช่วยดูแลเท่านั้น ยอดขายดีดขึ้นถึง 25 เปอร์เซ็นต์ ขายได้ถึง 5-6 พันเหรียญฯ (ประมาณ 1.5-1.8 แสนบาท)

ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ แมนนิง นำทัพ “ม้าป่า” โขยกชัยเหนือคู่แข่งได้สำเร็จ ทางร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าที่สั่งพิซซาไปรับประทานจะได้ส่วนลดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งผ่านไป 6 สัปดาห์ในฤดูกาลปกติ บรองโกส์ กวาดชัยรวด ทำให้ชาวเมืองเดนเวอร์ยิ่งกระหน่ำสั่งพิซซามาฉลองกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น