xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” จ๋อยอิตาลีแบน “ทวิตฯ-เฟซบุ๊ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี จะต่อต้านหรือไม่
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ถึงกับจ๋อยเมื่อเจอกฎเหล็กจาก เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ห้ามใช้สื่อสังคมออนไลน์ทุกประเภทช่วงที่เหินฟ้าไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

บาโลเตลลี กลายเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมชาติอิตาลี ล่าสุดแม้จะคว้าแชมป์กลุ่ม บี รอบคัดเลือก โซนยุโรป แบบอัตโนมัติไปแล้ว แต่ก็ยังยิงประตูส่งท้ายเกมเปิดรัง ซาน เปาโล เสมอ อาร์เมเนีย 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่จากนี้ไม่รู้ว่าหอกเกรียนแตกจะทำหน้าอย่างไร เพราะ ปรันเดลลี นายใหญ่ทัพ “อัซซูรี” เอาจริงเอาจังกับ เวิลด์ คัพ ในปีหน้าด้วยการห้ามทุกคนเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ปรันเดลลี ที่พา อิตาลี คว้ารองแชมป์ ยูโร 2012 เผยว่า “กฎใหม่จะถูกนำเข้ามาบังคับใช้และทุกคนจะต้องเข้มงวดมากขึ้น เรากำลังมองถึงการห้ามใจสื่อออนไลน์สำหรับผู้เล่นไม่มีข้อยกเว้นในช่วงที่ต้องซ้อมเพื่อลุยบอลโลก”

การแบนห้ามท่องโลกออนไลน์น่าจะมาจากการที่ บาโลเตลลี โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” ว่าเห็นตนเองคือต้นแบบของการต่อสู้กับพวกมาเฟียทั้งหลาย หลังมีข่าวเข้าไปพัวพันกับแก๊งอาชญากรรมผิดกฎหมายก่อนหน้านี้ ทว่าสามารถปลีกตัวลงจากหลังเสือได้
เซซาเร ปรันเดลลี
บาโลเตลลี ยิงได้ต่อเนื่อง
ทวิตเตอร์ บาโลเตลลี
กำลังโหลดความคิดเห็น