xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาบิโอ” ทำใจเก็บข้าวของลาผีกลับบราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ ดา ซิลวา
ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อดทนเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ไหว โดยต้องการย้ายออกและอาจจะกลับไปเล่นให้ ฟลูมิเนนเซ ต้นสังกัดเก่าในประเทศบ้านเกิดบราซิล

ฟาบิโอ ปัจจุบันวัย 23 ปีชิงตำแหน่งจาก ปาทริซ เอฟรา และ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ไม่สำเร็จ โดยเคยถูกปล่อยให้ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ยืมตัวใช้งาน ซึ่งฤดูกาลนี้ตำแหน่งกุนซือ แมนฯยู เปลี่ยนมือมาเป็น เดวิด มอยส์ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ลงสนาม

ทำให้ ฟาบิโอ ที่ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ พร้อมฝาแฝดคือ ราฟาเอล เมื่อปี 2008 เริ่มที่จะถอดใจแล้ว “ผมยังไม่รู้ว่าเป็นช่วงเวลาไหนบางทีอาจจะตลาดเปิดครั้งต่อไปหรือซัมเมอร์หน้า แต่ตอนนี้คิดว่าจะย้าย ซึ่งก็ถือว่ามีแนวโน้มค่อนข้างดีที่จะเป็นไปได้ โดยกำลังมองหาสโมสร ทว่ายังไม่ชัดเจน ซึ่งเรื่องนี้คงเอาไว้ก่อน”

“แน่นอนผมอยากมีความสุขกับการได้ลงสนาม รวมถึงใกล้ชิดกับครอบครัวไม่แน่อาจจะกลับบราซิล ซึ่งก็ต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตนเอง ส่วนตัวแล้วยังรัก ฟลูมิเนนเซ เนื่องจากอยู่มาถึง 7 ปี ถ้าได้กลับไปคงภูมิใจมาก ต้นสังกัดก็คงรู้สึกพิเศษเช่นกัน” แข้งแซมบ้า ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น