xs
xsm
sm
md
lg

อดีตสตาร์ NFL ยกกัญชาเปรียบผักโขม "ป็อปอาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี วิลเลียมส์
ริคกี วิลเลียมส์ อดีตซูเปอร์สตาร์จอมฉาวแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แสดงทรรศนะส่วนตัว การเสพกัญชา เปรียบเสมือนยาบำรุงกำลังคล้ายกับ "ป็อปอาย" ตัวการ์ตูนชื่อดัง เวลารับประทานผักโขม

คนส่วนใหญ่มักพูดว่า การใช้ยาเสพติดเป็นปัญหาสำหรับ อดีตผู้เล่น นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งฝ่าฝืนกฎ NFL แอบสูบกัญญชาครั้งแล้วครั้งเล่นจนถูกแบนทั้งฤดูกาล เมื่อปี 2006 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว กลับมองตรงกันข้าม ระหว่างสัมภาษณ์สื่อ "แคมปัส อินไซเดอร์"ถึงปัญหานอกสนามของตน

ตัววิ่งดราฟต์เบอร์ 5 ปี 1999 กล่าว "ผมไม่เห็นว่ามันเป็นปัญหานอกสนาม คนอื่นอาจคิดแบบนั้น ผมเปิดกว้างสำหรับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านใดของชีวิตผมที่พวกเขาต้องการพูดถึง ผมไม่เห็นด้วยว่าการเสพกัญชาเป็นวิธีการรักษาการบาดเขจ็บส่วนใดส่วนหนึ่ง ผมคิดว่ามันคล้ายกับผักโขมของ ป็อปอาาย มากกว่า"

ฝูงชนมักลือกันกระฉ่อนว่า อดีตเจ้าของรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี เป็นพวกชอบก่อเรื่อง และการใช้ยาเสพติดของเขาไม่มีผลใดๆ ต่อทีม จนกระทั่งถูกจับได้ (เมื่อปี 2004) รวมถึงยังมีเรื่องเล่าว่า วิลเลียมส์ เสพกัญชา ก่อนตะลุยเกิน 200 หลา เกมพบ "ความป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส เมื่อปี 2002
กำลังโหลดความคิดเห็น