xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่แจ็ค" ทึ่ง "เดอเลท" เปิดตัวสุดหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรแฮม เดอเลท ออกลีลาสะใจเต็มที่
แจ็ค นิคคลอส ตำนานนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ออกมาชื่นชม เกรแฮม เดอ เลท นักกอล์ฟดาวรุ่งจากแคนาดาของทีมนานาชาติ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจากการติดทีมรับใช้ทีมรวมนานาชาติครั้งแรก แม้ว่าจะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในศึกกอล์ฟ "เพรสซิเดนท์ส คัพ" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

นักกอล์ฟหนุ่มจากแคนาดา ติดทีมกอล์ฟนานาชาติครั้งแรกในการแข่งขันกอล์ฟ "เพรสซิเดนท์ส คัพ" ที่สหรัฐฯ อเมริกา และทำผลงานสุดหรูจนรุ่นพี่ต้องหันมองเก็บสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยในวันสุดท้ายแบบซิงเกิลแมตช์เพลย์สามารถเอาชนะ จอร์แดน สปิธ รุคกีแห่งปีของเจ้าถิ่นได้ 1 อัพ แต่ทีมตนเองต้องเป็นฝ่ายแพ้ไป 15.5 ต่อ 18.5

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 18 สมัยของสหรัฐ ถึงกับเอ่ยปากชมดาวรุ่งรายนี้ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ "ผมเข้าไปคุยกับ เดอ เลท ก่อนที่เขาจะตีทีออฟ บอกว่า คุณทำผลงานได้น่าประทับใจมาก มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยิ่งใหญ่กับครั้งแรกของเขา แกรม ควรจะภูมิใจได้เลย"

ขณะที่ อดัม สกอตต์ โปรกอล์ฟรุ่นพีในทีมนานาชาติจากออสเตรเลีย ร่วมแจมชื่นชมผลงานของสวิงจากแคนาดาด้วยเช่นกัน พร้อมชี้ว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดกับการได้รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำรายการนี้ "สำหรับผมรางวัล เอ็มวีพี เหมาะกับเขาที่สุด ผมคิดว่ามันมหัศจรรย์มากเขาได้โชว์ศักยภาพที่แท้จริงและโชว์ความมุ่งมั่นออกมาอย่างเต็มที่"
กำลังโหลดความคิดเห็น