xs
xsm
sm
md
lg

กระพือเชลซีเซ็นล่วงหน้า “โอตาเมนดี” ค้ำเกมรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอตาเมนดี ว่าที่แ้ข้งใหม่สิงห์บลูส์ ?
สื่อเมืองผู้ดีกระพือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงใจที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว นิโคลัส โอตาเมนดี ปราการหลังอาร์เจนไตน์มาจาก เอฟซี ปอร์โต เพื่อค้ำแนวรับในฤดูกาลถัดไป

“เดลี เอ็กซ์เพรส” สื่อของอังกฤษ ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่กระซิบบอกว่า นิโคลัส โอตาเมนดี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนตินา ตกลงใจที่จะโยกจาก เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีส มาโลดแล่นในเวทีใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก โดยสังกัดใหม่ที่แข้งวัย 25 ปี เลือกก็ได้แก่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ของลอนดอน

โดยช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” มีความพยายามดึงตัว โอตาเมนดี มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ปอร์โต ได้จึงทำให้แผนการเสริมหลังให้แน่นของ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสล้มไป อย่างไรก็ดี “มาร์กา” อีกหนึ่งสื่อแดนกระทิงดุก็รายงานตรงกันกับ “เดลี เอ็กซ์เพรส” ว่ากองหลังที่สูง 180 เซนติเมตร โอเคที่จะมาเช่นให้ เชลซี แล้วในฤดูกาล 2014/15 ทว่ายังไม่มีรายงานเรื่องค่าตัวการย้ายครั้งนี้แต่อย่างใด

สำหรับ โอตาเมนดี โยกจาก เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ในลีกบ้านเกิดมาเล่นให้ ปอร์โต ตั้งแต่ปี 2010 ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) ซึ่งการทำผลงานได้ดีนำ ปอร์โต ประกาศศักดาแชมป์ในลีกแดนฝอยทอง ทำให้ยักษ์ใหญ่ยุโรปทั้ง เอซี มิลาน ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมทั้ง บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจ แต่สุดท้ายดูเหมือน เชลซี จะเป็นตาอยู่คว้าไปร่วมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น