xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ติดถ่ายโฆษณาพลาดงานแต่ง "จี-แม็ค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพคู่ของ จี-แม็ค
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ต้องพลาดการไปร่วมพิธิวาห์ของ แกรม แม็คดาวล์ โปรกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากตนเองเดินทางไปถ่ายโฆษณาของไนกี ร่วมกับ เวย์น รูนีย์ ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กชื่อดังจากไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจจูงมือ คริสติน สเตป คู่หมั้นของตนเองที่คบหาดูใจกันมายาวนานเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการที่บาฮามัส ท่ามกลางงานปาร์ตีเล็กๆ ที่เชิญแต่แขกสนิทส่วนตัวของฝ่ายชายและหญิงเพียงแค่ 30 กว่าคนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามงานนี้ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนสนินและรุ่นน้องชาติเดียวกันกับ "จี-แม็ค" กลับไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธีเพื่อสแดงความยินดีกับโปรกอล์ฟรุ่นพี่เนื่องจากเมื่อสุดสัดาห์ที่ผ่านมา "รอร์ส" ติดคิวถ่ายงานโฆษณาตัวใหม่ของ ไนกี้ สปอนเซอร์ รายใหม่ ร่วมกับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แผนดินผู้ดี

ทั้งนี้ แม้ว่า แม็คดาวล์ ที่ดูเหมือนไม่ได้ติดใจ แต่มีแหล่งข่าวรายหนึ่งที่ไปร่วมงานนี้ออกมาแสดงความเห็นว่า "รอรีย์ เขาไปที่อังกฤษ เพื่อไปถ่ายโฆษณากับทาง สปอนเซอร์ ไนกี้ ในงานที่เขาต้องไปถ่ายร่วมกับ เวย์น รูนีย์ นักฟุตบอลชื่อดัง แต่ไม่ว่ายังไงผมคิดว่า เขาควรจะมาร่วมยินดีกับ แม็คดาวล์ ในงานใหญ่และสำคัญของชีวิตครั้งนี้"
รอรีย์ ติดถ่ายโฆษณา
กำลังโหลดความคิดเห็น