xs
xsm
sm
md
lg

“ธันยากร” เบียดคว้าแชมป์โตโยต้าคลาสสิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ พีจีเอ ไทยแลนด์ ทัวร์ แอนด์ แซท 2013 รายการ “โตโยต้า คลาสสิค” ครั้งที่ 5 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท เปิดฉากรอบแรก ณ สนามกอล์ฟเขาชะโงก จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายนที่ผ่ามมา ปรากฏว่า “โปรโม” ธันยากร ครองผา เร่งเครื่องวันสุดท้ายหวด 5 อันเดอร์พาร์ 67 จาก 5 เบอร์ดี้ไม่เสียโบกี้ สกอร์รวมสี่วัน 10 อันเดอร์พาร์ 278 แซงคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 250,000 บาท เฉือนเอาชนะ อุดร ดวงเดชา และอรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ ไปสองสโตรค

เจ้าของแชมป์พีจีเอ ไทยแลนด์ ทัวร์ แอนด์ แซท 2013 สองรายการ และยังคว้ารถยนต์โตโยต้าคัมรีจากการทำโฮลอินวันในการแข่งขันรอบสาม กล่าวว่า “วันนี้ก่อนออกสตาร์ทตั้งใจว่าจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ แล้วก็ทำได้สำเร็จ วันนี้พัตต์ดีมากมีโอกาสยิงเบอร์ดี้หลายครั้ง ถือว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสัปดาห์หนึ่งของผม ขอขอบคุณสมาคมฯ และโตโยต้าที่จัดการแข่งขันรายการดีๆ ให้นักกอล์ฟไทยได้พัฒนาฝีมือครับ”

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการต่อไปจะเป็นการแข่งขันรายการ “โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ ชาลเลนจ์” สนาม 5 ชิงเงินรางวัลรวม 6 แสนบาท ณ สนามกอล์ฟ วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ การ์เด้นส์ จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคมนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น