xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” หมั้นแฟนสาว-คาดสละโสดปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เตรียมสละโสด
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มเหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ประกาศหมั้นหมายกับ เยเลนา ริสติช แฟนสาวนางแบบ ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น ประเทศเซอร์เบีย โดยทั้งคู่อาจจัดงานแต่งงานในปี 2014

หวดจอมทะเล้นวัย 26 ปี ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีรายงานว่า เจ้าตัว เอ่ยปากขอแต่งงานกับ เยเลนา ณ เมืองมอนติ คาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมา 8 ปี รวมทั้งยังมีกระแสข่าวลือว่า แอนดี เมอร์เรย์ คู่ปรับตัวฉกาจ จะรับหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวในพิธีสมรสอีกด้วย

โดยเว็บไซต์ “Pulsonline” อ้างอิงคำกล่าวจาก ดิยานา มารดาบังเกิดเกล้า แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ซึ่งเธอยืนยันการหมั้นหมายของทั้งคู่ว่า “ใช่ พวกเขาหมั้นหมายกันแล้ว ฉันภาวนาขอให้พวกเขาโชคดี นั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้ในตอนนี้”

ริสติช ดำรงตำแหน่งประธานมูลนิธิ โนวัค ยอโควิช องค์กรการกุศล ซึ่งให้ความอนุเคราะห์ด้านการศึกษาแก่ เด็กก่อนวัยเรียนจนถึงเยาวชน ที่บ้านเกิด และมักนั่งอยู่ขอบสนามเชียร์ “โนเล” อย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการระบุวัน-เวลา จัดพิธีสละโสด แต่มีความเป็นไปได้ว่างานเลี้ยงดังกล่าว อาจเกิดขึ้นช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น