xs
xsm
sm
md
lg

“มานด์ซูคิช” ลั่นขอแขวนเกือกกับ “เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ มานด์ซูคิช
มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าเลือดโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมาแสดงความชัดเจนในอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า ต้องการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไปจนสุดเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพของตัวเอง พร้อมมั่นใจว่า “เสือใต้” จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

หอกตัวทีมชาติโครเอเชีย เพิ่งทำประตูล่าสุดของตัวเองในนัดช่วยต้นสังกัด บุกถล่ม ชาลเก ไป 4-0 ศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น หลังย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีนา ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 โดยยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่กับ “เสือใต้” จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016

แข้งวัย 27 ปี เปิดเผยผ่านสื่อเมืองเบียร์ว่า “หากเป็นไปได้ผมตั้งใจจะแขวนสตั๊ดกับ บาเยิร์น มิวนิก พวกเราเป็นดั่งครอบครัวเดียวกันไปแล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงแข็งแกร่ง ไม่ว่าบอร์ดบริหาร ผู้จัดการทีม รวมถึงนักเตะทุกคน ต่างกลมเกลียวเป็นหนึ่ง และยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน”

“ผมยังเชื่อว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ทุกคนมีความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ รวมถึงพร้อมที่จะฝ่าฟันกับอุปสรรคและเก็บชัยชนะเหนือทุกทีม และที่สำคัญที่สุดผมมั่นใจว่าเราจะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น