xs
xsm
sm
md
lg

“คิเอโว” ฮึดพลิกดับ อูดิเนเซ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาสซารี ดวลกับ เซ็ตตู
เซอร์จิโอ พัลลิซิเยร์ และ ลูกา ริโกนี ช่วยกันยิงคนละประตูพา คิเอโว ที่ตกเป็นรองไปก่อนพลิกกลับมาเอาชนะ อูดิเนเซ 2-1 คว้า 3 แต้มในบ้านตัวเอง ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
คิเอโว 2-1 อูดิเนเซ

คิเอโว ทีมในโซนท้ายตารางอันดับ 18 เปิดสนาม สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี ที่มี เซอร์จิโอ พัลลิซิเยร์ และ อัลเบอร์ตา ปาลอชคี เป็นหัวหอก รับการมาเยือนจาก อูดิเนเซ ของ ฟรานเชสโก กุยโดลิน ที่มี มาโครซูเอล จับคู่กับ หลุยส์ มูเรียล ในแนวรุก

เริ่มเกมมายังไม่ถึงนาที บอยาน เซซาร์ สกัดบอลกลับหลังให้ นิโคลาส ฟราย แต่ถูก มาโครซูเอล ฉกบอลไปต่อหน้าต่อตาเข้าไปซัดประตูขึ้นนำให้ อูดิเนเซ ออกนำรวดเร็ว 1-0 แต่แล้วผ่านไป 13 นาที เจ้าบ้านมาได้เฮบ้าง นิโคลาส ฟราย แก้ตัวเติมขึ้นมาจ่ายคืนให้ พัลลิซิเยร์ ซัดมุมแคบให้ คิเอโว ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1

หลังตีเสมอได้เป็น คิเอโว ที่ทำดีกว่า และน่าจะขึ้นนำจาก จาก ปาลอชคี นาที 15 ยังดีที่ อีวาน เคลารา เซฟช่วยทีมไว้ได้ และหลังจากบุกอยู่พักใหญ่ เจ้าบ้านมาได้เฮกันลั่น ในนาที 40 คราวนี้ ปาลอชคี ฉีกตัวเองมาจ่ายบ้าง ไหลให้ ลูกา ริโกนี กดด้วยขวาจากนอกกรอบเป็นประตูขึ้นนำ 2-1 ก่อนจบ 45 นาทีแรก

ครึ่งหลัง นาที 50 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล กัปตัน อูดิเนเซ ที่ลงมาเป็ฯสำรอง ได้โอกาสบ้าง หลังรับบอลจาก มูเรียล ตะบันด้วยขวาจากริวกรอบโทษบอลพุ่งหาประตู เป็น คริสเตียน ปุคจิโอ โชว์ซูเปอร์เซฟบ้าง

เกมผ่าน 70 นาที ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกัน แต่ยังไม่มีโอกาสลุ้นแบบจะแจ้ง มาถึงนาที 73 ดิ นาตาเล ชิ่งให้ ซูซาน บาสตา เติมขึ้นมากดดวยขวาข้างถนัด บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย พลาดโอกาสตีเสมออีกครั้ง นาที 84 มูเรียล ชงบอลให้ ดิ นาตาเล ชาร์ตและน่าจะตีเสมอให้ทีมได้ แต่ยังติดเซฟของนายประตูเจ้าบ้านอีกครั้ง สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม คิเอโว พลิกเอาชนะ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
คิเอโว : คริสเตียน ปุคจิโอนี, บอยาน เซซาร์, บูคารี ดราเม, นิโคลาส ฟราย, อเลสซานโดร เบอร์นาร์ดดินี, อลเสซิโอ เซสตู, ลูกา ริโกนี, มาร์เซโล เอสเตการิเบีย, อิวาน ราโดวาโนวิช, เซอร์จิโอ พัลลิซิเยร์, อัลเบอร์ตา ปาลอชคี
อูดิเนเซ : อีวาน เคลารา, ซูซาน บาสตา, ดานิโล, โธมัส เฮอร์โต, กาเบรียล ซิลวา, อิกอร์ บับนิจ, อันเดร ลาซซารี, เอมานูเอล บาดู, อัลลาน, มาโครซูเอล, หลุยส์ มูเรียล

ผลฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556

เจนัว 0-0 ลิวอร์โน

กายารี 2-2 ซามพ์โดเรีย
[1-0 อัลบิน เอคดัล น.26, 1-1 มาโนโล แกบเบียนดินี น.89, 2-1 ดานิเอเล คอนติ น.90, ลอเรนโซ เด ซิลเวสตรี น.90]

คิเอโว 2-1 อูดิเนเซ
[0-1 มาโครซูเอล น.1, 1-1 เซอร์จิโอ พัลลิซิเยร์ น.13, 2-1 ลูกา ริโกนี น.40]
กำลังโหลดความคิดเห็น