xs
xsm
sm
md
lg

"โคซัค" ฮีโร! วิลลา บุกทุบ นอริช 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิบอร์ โคซัค (ขวา) กดประตูแรกกับ วิลลา
ลิบอร์ โคซัค หัวหอกร่างยักษ์ชาวเช็ก ประเดิมประตูให้กับ แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดใหม่และเป็นประตูชัยพา "สิงห์ผงาด" บุกชนะ นอริช ซิตี 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่หัวค่ำของ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นอริช ซิตี 0-1 แอสตัน วิลลา

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่หัวค่ำของวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ไปกันที่สนาม แคร์โรว์ โรด "นกขมิ้น" นอริช ซิตี ทีมอันดับที่ 15 ขอกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน เปิดสนาม โดยมี โรเบิร์ต ฟาน โวล์ฟสวิงเคล จับคู่ โยฮัน เอลมานเดอร์ เป็นหัวหอกตัวความหวัง รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ในอันดับที่ 17

เปิดฉากมาเพียง 7 นาที เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูออกนำก่อน คีแรน คลาร์ก ทำแฮนด์บอล ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ และ โรเบิร์ต สนอดกราสส์ ยิงพลาดเองชวดโอกาสออกนำไป "สิงห์ผงาด " ดูแย่ลงไปอีก เมื่อคริสเตียน เบนเตเก ดาวยิงตัวความหวังเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ ลิบอร์ โคซัค ลงมาเล่นแทนในนาที 27

แต่แล้วเพียง 2 นาที กลายเป็นทีมเยือนได้ประตูออกนำ โคซัค ที่เพิ่งลงมาทำให้แฟน วิลลา ได้เฮลั่น จากจังหวะที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ เปิดมาให้หัวหอกเลือดเช็ก กระทุ้งประตูเข้าไปไม่มีเหลือ "สิงห์ผงาด" ออกนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ลงมาครึ่งหลัง คริส ฮิวจ์ตัน นิ่งไม่ไหวส่งลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ทันที แต่ยังเจาะแนวรับของ วิลลา ไม่เข้า และต้องเริ่มขยับม้านั่งสำรองด้วยการส่ง แอนโธนีย์ พิลคิงตัน ลงมาแทน นาธาน เรดมอนส์ ที่เล่นไม่ออก ขณะที่ ทีมเยือนส่ง นิคลาส เฮเลนิอุส ลงมาแทน อักบอนลาฮอล

ท้ายเกมนาที 81 นิริช น่าจะตีเสมอได้อีกครั้ง ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ได้โอกาสกดเหน่งๆ ที่ระยะ 12 หลาแต่ คีแรน คลาร์ก ยังปรี่เข้ามาบล็อกได้ทันเวลา ก่อนที่แนวรับจะช่วยกกันเคลียทิ้งออกมาทัน ช่วงที่เหลือเป็น "นกขมิ้น" ที่เดินเครื่องบดหวังกดประตูตีเสมอแต่ไม่ทนเวลา จบเกม วิลลา บุกเฉือน 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มจากการลงสนาม 5 เกม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
นอริช ซิตี : จอห์น รัดดี, รัสเซลล์ มาร์ติน, เซบาสเตียน บาสซง, ไมเคิล เทอร์เนอร์, ฮาเวียร์ การ์ริโด, โรเบิร์ต สนอดกลาสส์, โจนาธาน ฮาวสัน, เลรอย เฟอร์, นาธาน เรดมอนส์, ริคกี ฟาน โวล์ฟสวิงเคล, โยฮาน เอลมานเดอร์
แอสตัน วิลลา : แบรด กูซาน, รอน ฟลาร์, คีแรน คลาร์ก, เลอันโดร บาซูนา, อันโตนิโอ ลูนา, คาริม เอล อาห์มาดี, อันเดรส ไวมันน์, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, ฟาเบียน เดลฟ์, อเล็กซานเดอร์ โตเนฟ, คริสเตียน เบนเทเก
กำลังโหลดความคิดเห็น