xs
xsm
sm
md
lg

"โมลินารี" นำร่วมกอล์ฟโอเพน อิตาเลีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมลินารี ขึ้นนำร่วมรอบที่ 2
ฟรานเชสโก โมลินารี ก้านเหล็กชาวอิตาเลียน พลิกขึ้นมานำร่วมด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ 70 โอเพน อิตาเลีย ลินด์ ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี หลังจบรอบที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "70 โอเพน อิตาเลีย ลินด์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 63 ล้านบาท) ณ สนาม โตริโน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,208 หลา พาร์ 72 ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงในวันที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำวันนี้ตกเป็นของ ซิมอน ทอร์นตัน สวิงม้ามือจากไอร์แลนด์ ที่ยังฟอร์มแรงไม่เลิกเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ครองอันดับ 1 บนลีดเดอร์บอร์ด ร่วมกับ ฟรานเชสโก โมลินารี ขวัญใจเจ้าถิ่นและ เฟลิเป อกีลาร์ จากชิลี

ขณะที่ นิโคลัส โคลแซร์ตส สวิงดังจากเบลเยียม ขึ้นคลับเฮาส์ทำเพิ่มแค่สโตรกเดียว สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วม ด้าน โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล ก้านเหล็กจอมเก๋าคนดังของสเปน เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 16 ร่วม

สำหรับนักกอล์ฟชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 1 อันเดอร์พาร์ ตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ในรอบนี้ ได้แก่ เดวิด ดูวัล มือดีจากอเมริกัน ที่ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ และ โรเบิร์ต ร็อค ของอังกฤษ เกิน 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น