xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” คำราม “จีบี” ท้าชนทุกทีมหวดเดวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ พร้อมดวลทุกชาติ
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูสักหลาดหนุ่มมือ 3 ของโลกชาวสกอต คำรามพร้อมเจอทุกชาติ ศึกเทนนิส เดวิส คัพ หลังพา สหราชอาณาจักร เข้าสู่เวิลด์ กรุ๊ป ปี 2014 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย คืนสังเวียน เดวิส คัพ ครั้งแรกในรอบ 2 ปี พร้อมนำพลพรรคนักหวดเมืองผู้ดี บุกมายัดเยียดความปราชัยแก่ โครเอเชีย 4-1 คู่ ถึงสนาม สเตเดียน สเตลลา มาริส เมืองอูมัก

แม้ต้องกัดฟันเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บหลัง หวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ยังสามารถเก็บชัยแมตช์สำคัญเหนือ อิวาน โดดิก มือ 35 โลกชาวโครแอต 3-0 เซต 6-4 , 6-2 และ 6-4 เมื่อสดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำ “จีบี” ตบเท้าสู่ เวิลด์ กรุ๊ป หนแรก ตั้งแต่ปี 2008

หวดวัย 26 ปี กล่าว “ผมรู้สึกเราพร้อมที่จะทำผลงานอันยอดเยี่ยม เรามีชายคู่ระดับหัวแถว อีกทั้ง แดน อีแวนส์ กับ เจมส์ วอร์ด จะพัฒนายิ่งขึ้น ตอนสิ้นปี เราจะมีทีมที่แข็งแกร่ง หากสภาพร่างกายผมเต็มร้อย ผมจะลงเล่นอย่างแน่นอน”

“ผมไม่สนคู่ต่อสู้ทีมต่อไปจะเป็นใคร แน่นอนมีหลายทีมที่คุณต้องการเลี่ยง แต่ก็มีหลายทีมที่เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะ การกลับสู่ เวิลด์ กรุ๊ป ลงสนามกีฬาอันยิ่งใหญ่ และเล่นกับหนึ่งในทีมชั้นนำ น่าจะเป็นเรื่องน่ายินดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น