xs
xsm
sm
md
lg

ไร้ปัญหา "ยูรอฟสกี" แย้มสมัยเด็กเคยเป็นโกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นนายด่านจำเป็นช่วงท้ายเกมแทน เจ้าตอง
มาริโอ ยูรอฟสกี มิดฟิลด์ค่ายเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บอกไร้ปัญหาหลังจากที่ต้องเป็นผู้รักษาประตูจำเป็นแทน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามออกไปกลางคัน เนื่องจากสมัยเป็นดาวรุ่งเคยเฝ้าเสามาก่อน

เยอมรับอาสาเป็นผู้รักษาประตูจำเป็นด้วยตัวเอง หลังจากที่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวและทีมเปลี่ยนตัวครบโควต้า เผยเคยเฝ้าเสามาก่อนสมัยเป็นนักเตะดาวรุ่งในบ้านเกิด พอใจฟอร์มที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูหลายครั้ง ลั่นเก็บชัยชนะรวดในลีกเกมที่เหลือ

จอมทัพชาวมาซิโดเนีย ต้องรับบทเป็นผู้รักษาประตูแทน “เจ้าตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ในช่วงท้ายเกมที่ "กิเลนผยอง" เปิดรังเฉือน ทีโอที เอสซี 2-1 เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยกับทีมงาน MTUTD.TV ว่า ในอดีตเคยทำหน้าที่นายทวารมาก่อน สมัยที่ยังเป็นนักเตะดาวรุ่งในบ้านเกิด ทั้งสังเวียนสนามใหญ่และฟุตซอล จึงขออาสาทำหน้าที่แทน พอใจได้ 3 คะแนนวันนี้ พร้อมชมแนวรุกสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ลั่นขอกวาดชัยชนะในทุกเกมที่เหลือ

“ที่ผ่านมาผมเคยทำหน้าที่นี้มาแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็กทั้งในฟุตบอล และฟุตซอล จึงคุ้นเคยกับตำแหน่งนี้เป็นอย่างดี และอาสาทำหน้าที่แทน ตอง ที่ได้รับบาดเจ็บ สำหรับเกมวันนี้เราเล่นกันได้ดีมาก มีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ถึงอย่างไรผลการแข่งขันก็สำคัญที่สุด ดีใจที่ได้ 3 คะแนน เชื่อว่าทีมของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ นับจากนี้ และมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาได้ตลอด เราจะเอาชนะทุกทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม “กิเลนผยอง” จะบุกเยือนถิ่น “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่สนาม อบจ. สมุทรสงคราม อาทิตย์ที่ 22 กันยายน แข่งขันเวลา 18.00 น.

ภาพและข่าวจาก mtutd.tv
กำลังโหลดความคิดเห็น