xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งโครแอตลั่นพร้อมชน “เมอร์เรย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอร์นา โคริช
บอร์นา โคริช นักเทนนิสดาวรุ่งวัย 16 ปี ชาวโครแอต ประกาศพร้อมเต็มที่สำหรับการลงดวลแร็กเกตกับ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 3 ของโลก ในการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย พบกับ สหราชอาณาจักร ในศึก เดวิส คัพ เพลย์ออฟ วันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้

เจ้าของแชมป์จูเนียร์ “ยูเอส โอเพน” คนล่าสุดจากโครเอเชีย มีคิวลงพบงานหนักในการดวลกับ แอนดี เมอร์เรย์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” คนล่าสุดในการแข่งขันศึกเทนนิสประเภททีมชาย เดวิส คัพ เพลย์ออฟ ประเภทเดี่ยวสลับมือ ที่ชาติบ้านเกิดจะเปิดบ้านรับมือทีมหวดจากเมืองผู้ดี

“ผมไม่คิดว่าผมจะเป็นผู้ชนะ เว้นแต่ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บไปเอง มันน่าจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก ผมยังไม่เคยเล่นในฐานะทีมชาติมาก่อนเลย และเมื่อสมัย 8-9 ขวบ ผมเคยเห็นเราชนะ เดวิส คัพ ผมนั่งดูผ่านทีวี และหวังว่าวันหนึ่งจะได้ประเดิมการเล่นให้บ้านเกิดบ้าง” หวดมือ 525 ของโลก กล่าว

ทั้งนี้ เซลจ์โก ครายาน กัปตันทีมโครเอเชีย ต้องให้ โคริช ในวัยเพียง 16 ปี ต้องมารับหน้าที่มือ 2 ของทีมเนื่องจากทั้ง มาริน ซิลิช มือ 1 และ อีโว คาโลวิช มือ 3 ต่างขอถอนตัวจากทีมไปทั้งสิ้น ส่วน อิวาน โดดิก มือ 35 ของโลกจะรับหน้าที่มือ 1 ในการพบกับ แดเนียล อีแวนส์
เมอร์เรย์ เตรียมพบหวดโนเนม
กำลังโหลดความคิดเห็น