xs
xsm
sm
md
lg

“เอล ชาราวี” ชู “เนย์มาร์” แข้งขั้นเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เอล ชาราวี (ขวา)
สเตฟาน เอล ชาราวี ปีกดาวรุ่ง “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีก อิตาลี เผยว่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ ริคาร์โด กาก้า แข้งดาวดังรุ่นพี่ พร้อมยกย่อง เนย์มาร์ ดาวเตะเลือดแซมบ้า สังกัด “เจ้าบุญทุ่ม” ทีมดังจากลาลีกา สเปน ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้

ดาวเตะชาวอิตาเลียน เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ “โกลดอทคอม” ถึงความประทับใจที่จะได้ร่วมงานกับ ริคาร์โด กาก้า ที่โยกจาก รีล มาดริด กลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร อีกครั้งว่า “มันเป็นอะไรที่สุดยอดที่ได้กระทบไหล่กับนักเตะที่มีชื่อเสียงอย่าง ริคาร์โด กาก้า ส่วน เดล ปิโล รวมถึง ฟรานเชสโก ต๊อตติ เป็นเสมือนฮีโร่ในดวงใจของผม”

ทั้งนี้แข้งวัย 20 ปี ให้ความเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนเทียบเท่าเหล่าดาวดังวงการลูกหนังในขณะนี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี, คริสเตียโน โรนัลโด และ ฟรองค์ ริเบรี ที่ล้วนเป็นแข้งตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟา บัลลงดอร์ ในปีนี้

“หลังจากที่ผมได้มีโอกาสเห็นถึงความสามารถอันน่าเหลือเชื่อของเขาที่ เจนีวา ในเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา นั่นทำให้ผมมั่นใจว่านาทีนี้ เนย์มาร์ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขามีความสามารถที่น่าทึ่งจริงๆ” เอล ชาราวี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น