xs
xsm
sm
md
lg

“คำรณวิทย์” เผย “เปาหนอม” ชักปืนสู้!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ (แฟ้มภาพ)
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยหลังจากได้เรียกประชุมชุดสืบสวนด่วน เพื่อติดตามคดีที่ “ถนอม บริคุต” ถูกลอบยิงว่า เตรียมที่จะจำลองเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อหาต้นตอในวันพรุ่งนี้ (5 ก.ย.) พร้อมเผยจากการสอบพยายชี้ “เปาหนอม” ได้ชักปืนเพื่อที่จะต่อสู้อีกด้วย

ความคืบหน้ากรณีที่ “เปาหนอม” ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของเมืองไทย ถูกคนร้ายลอบยิงระหว่างเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ตัดสิน ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้เปิดเผยถึงรูปคดีบางส่วนหลังจากได้เรียกชุดสืบสวนจาก สน.หัวหมาก เข้าประชุมด่วนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน

โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (5 ก.ย.) ทางตำรวจจะจำลองเหตุการณ์ลอบยิงนายถนอม พร้อมตั้งประเด็นก่อเหตุของคนร้ายไว้หลายกรณี รวมทั้งยังไม่ตัดคดีเก่าของเจ้าตัวที่วางระเบิดจนทำให้นายธรรมนูญ ประทุมมาลย์ ผอ.กองการศึกษาระดับ 9 เทศบาลเมืองสระบุรีเสียชีวิต เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งคดีดังกล่าวตนเผยเป็นคนจับเชิ้ตดำรายนี้ด้วยเช่นกัน

“บิ๊กแจ๊ด” กล่าวเพิ่มว่า นอกจากนี้ยังมีพยานซึ่งเป็น รปภ.ในที่เกิดเหตุเห็นเหตุการณ์บอกว่า ตอนเกิดเหตุระหว่างที่คนร้ายเข้ามายิง นายถนอมได้วิ่งหนีและมีการชักปืนเพื่อจะต่อสู้ด้วย แสดงว่าเจ้าตัวย่อมรู้สาเหตุว่าจะมีคนปองร้ายจึงเตรียมระวังพร้อมพกอาวุธไว้ด้วย ซึ่งจะสอบปากคำต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น