xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ต้อนหวดเบียร์ลิ่ว 16 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ อยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสกอตต์ กรุยทางเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย เข้าไปป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ที่หสรัฐ หลังเอาชนะ ฟลอเรียน เมเยอร์ จาก เยอรมนี 3 เซตรวด ในการแข่งรอบที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,029 ล้านบาท) ที่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบที่ 3 และหญิงเดี่ยวรอบที่ 4

ไฮไลต์สำคัญของฝ่ายชาย แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสกอตต์เจ้าของแชมป์เก่ารายการนี้ ยังโชว์ฟอร์มแรงไล่ต้อน ฟลอเรียน เมเยอร์ จาก เยอรมนี 3 เซตรวด 7-6(7/2), 6-2 และ 6-2 กรุยทางป้องกันแชมป์สู่รอบ 16 คนสุดท้ายแบบไม่ยากเย็น ก่อนจะตบเท้าไปรอพบกับ เดนิส อิสโตมิน ม้ามืดจากคาซัคสถานที่เอาชนะ อันเดรียส เซ็ปปิ มือ 20 ของรายการจากอิตาลีมาได้

ส่วน เลยตัน ฮิววิตต์ หวดจอมเก๋าขวัญใจชาวออสซี ที่ลงพบกับ เยฟกินี ดอนสกอย จากรัสเซีย และไม่ทำให้แฟนๆ จากแดนจิงโจ้ผิดหวัง หวดเอาชนะคู่แข่งจากแดนหมีขาว 3-1 เซต 6-3, 7-6 (7/5), 3-6 และ 6-1เข้าไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง ทอมมี ฮาส มือ 12 ของรายการจากเมืองเบียร์ หรือ มิคาเอล ยูซนี มือ 21 จาก รัสเซีย

ขณะที่คู่มือ 1 ของรายการ และมือ 1 ของโลก โนวัค ยอโควิช มีคิวลงพบกับ เจา ซูซา มือรองบ่อยจากโปรตุเกส เป็นคู่แรกในเซสชันกลางคืนในสังเวียน อาเธอร์ แอช สเตเดียม โดยจะลงสนามตรงกับช่วง 06.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ฮิววิตต์ เข้ารอบ 16 คนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น