xs
xsm
sm
md
lg

“บลองก์” อวยพร “ซาโก” ไปดีกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโก
โลร็องต์ บลองก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อวยพร มามาดู ซาโก ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ให้ไปได้สวยกับสถานีต่อไปในชีวิตค้าแข้ง หลังจ่อย้ายไปสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการวันที่ 2 กันยายนนี้

เปแอสเช เพิ่งเปิดบ้าน ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ เอาชนะ แกงก็อง 2-0 ศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยยังคงไร้เงา ซาโก ค้ำแนวหลัง เนื่องจากมีรายงานว่ากำลังจะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ซึ่งหลังเกม บลองก์ นายใหญ่ที่พาทีมออกสตาร์ทชนะ 2 เสมอ 2 นัดหวังว่าลูกทีมจะไปได้ดี

“ซาโก ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน เขาคือคนที่นี่ ใช้ชีวิตและมีทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ใน ปารีส กลายเป็นสัญลักษณ์ของ เปแอสเช ไปแล้วก็ว่าได้ แน่นอนผมอยากจะทำงานร่วมกับเขาต่อไป แต่เจ้าตัวอยากย้ายสังกัด ซึ่งนักเตะก็หาทางออกร่วมกับบอร์ดบริหาร ผมก็หวังว่าเขาจะโชคดี” อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผย

สำหรับ ซาโก วัย 23 ปีที่ติดธง “ตราไก่” ชุดใหญ่ไปแล้ว 14 นัด ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ เปแอสเช ฤดูกาลใหม่นี้เลย เนื่องจากตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟต่อจาก ติอาโก ซิลวา และ อเล็กซ์ รวมถึง มาร์คินญอส ที่เพิ่งย้ายมาจาก โรมา
กำลังโหลดความคิดเห็น