xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ทนแล้ว! “กาก้า” ขอย้ายก่อนตลาดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว
ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่อของ รีล มาดริด ออกมาแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าจะย้ายออกจากทีมก่อนตลาดจะปิดตัวลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมองว่าอยู่ไปก็ไม่ได้โอกาสลงสนามทั้งที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม

เคยเป็นนักเตะดีกรีรางวัลติดตัวมากมาย แถมยังได้ บัลลงดอร์ ปี 2007 สมัยอยู่ เอซี มิลาน ทว่าหลังย้ายมาอยู่ มาดริด ด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) กลับเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานโชว์ฟอร์มไม่ออก ครั้นหายเจ็บก็ไม่ได้ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นยุค โชเซ มูรินโญ หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ

ด้วยสถานการณ์ที่ต้องถอยไปนั่งสำรองเพื่อรอโอกาสต่อจาก เมซุต โอซิล, อิสโค และ ลูกา โมดริช ทำให้ กาก้า เริ่มทนไม่ไหวล่าสุดออกมาเปิดใจขอย้ายทีมก่อนตลาดปิด วันที่ 2 กันยายน โดยกล่าวว่า “สโมสรรู้ดีว่าผมอยากย้าย และผมจะช่วยพวกเขาด้วยการหาทางออกเรื่องนี้”

“เมื่ออยู่ที่นี่ ทุกสิ่งเป็นเรื่องยากสำหรับผม ผมพร้อมที่จะฝึกซ้อมและลงสนามทุกวัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะมีความสุข” กาก้า กล่าว ขณะเดียวกันยังปฏิเสธถึงโอกาสย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด หลังตลาดนักเตะที่อเมริกาใต้ปิดตัวไปหลายวันแล้ว

“ผมกลับ บราซิล ไม่ได้แล้วเพราะตลาดปิด ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือค้าแข้งในลีกยุโรป ผมไม่อยากพูดถึงสโมสรอื่นๆ เพราะยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงในเรื่องนี้” อดีตแข้งยอดเยี่ยมของ ฟีฟา ปี 2007 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น