xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” ใจบุญเปิดประมูลเสื้อช่วยการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รายได้สมทบทุนเข้ามูลนิธิ เจอร์เมน เดโฟ
เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาประกาศนำ เสื้อยืดสุดจ๊าบ และ แจ๊กเก็ตสุดเท่ รวมถึงหมวกใบเก๋ ออกมาประมูลผ่านทาง “อีเบย์” เว็บไซต์ประมูลสินค้าผ่านโลกออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งจะนำเงินที่ได้จากการประมูลไปทำประโยชน์เพื่อการกุศลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ นำของใช้ส่วนตัวออกมาประมูลขาย และเผยถึงเจตนาที่จะนำเงินที่ได้ทุกบาททุกสตางค์ เข้าสมทบทุนในโครงการมูลนิธิ เจอร์เมน เดโฟ เพื่อเด็กด้อยโอกาส และไม่มีที่พักอาศัย รวมถึงถูกทารุนใน หมู่เกาะ เซนต์ ลูเซีย

อย่างไรก็ตาม ของที่นำมาประมูลขายมีให้เลือกมากมาย และตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 10 ปอนด์ (ประมาณ 500 บาท) อาทิเช่น เสื้อยืด เอ็ดฮาร์ดี, เสื้อยี่ห้อ คริสเตียน ดิออร์, แจ๊กเก็ตสุดแนวยี่ห้อ ดอยซ์แอนด์กาบานา รวมถึงหมวกยี่ห้อ นิวอีรา 59 ฟิฟตี ซึ่งของทุกชิ้นอยู่ในสภาพดีแม้ผ่านการใช้งานจริงมาแล้วจาก กองหน้าวัย 30 ปี

โดยอดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “คุณสามารถเข้าไปเช็กของได้ที่ อีเบย์ ช็อป ของผม และเริ่มทำการประมูล ซึ่งของบางชิ้นถือเป็นเสื้อสุดรักสุดหวงของผม และทุกอย่างก็เพื่อการกุศล ในชื่อผู้ใช้ thejermaindefoefoundation”
 แจ็คเกตสุดแนวยี่ห้อ  ดอยซ์แอนด์กาบานา
เสื้อยืด เอ็ดฮาร์ดี
หมวกยี่ห้อ นิวอีรา 59 ฟิฟตี
แจ็คเกตหนัง อาดิดาส
เชิร์ต ดีแอนด์จี
กำลังโหลดความคิดเห็น