xs
xsm
sm
md
lg

“ช้าง” เตรียมขยายสัญญา “ชุดขาว-บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้าง เตรียมต่อสัญญาเพิ่ม
นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือผลิตภัณฑ์ “ช้าง” แย้มว่าขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจาขยายสัญญาการเป็นพาร์ตเนอร์กับ 2 มหาอำนาจ จากศึก ลาลีกา ลีก สเปน อย่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ออกไปอีก หลังจากที่สัญญาเดิมจะครบในปี 2014 พร้อมยืนยันว่าปีหน้าจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลแน่นอน

หลังจากที่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “ช้าง” จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “ช้าง แชมเปียนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียน ทัวร์ 2013” นำทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ชุดใหญ่ มาถล่ม ทีมชาติไทย 7-1 ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนบอลจำนวนมาก

ล่าสุด นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ไทยเบฟฯ ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทกำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาการเป็นพาร์ตเนอร์ฉบับใหม่กับ บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด 2 มหาอำนาจลูกหนัง ลาลีกา สเปน หลังจากที่ทุ่มเงินกว่า 500 ล้านบาท เข้าสนับสนุนตั้งแต่ปี 2012 “สัญญาระหว่าง ช้าง กับทั้ง 2 ทีม จะครบในปีหน้า 2014 โดยขณะนี้เรากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาเพื่อที่จะขยายสัญญาออกไปอีก แต่ทั้งนี้ในเรื่องรายละเอียดนั้นคงยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก”

พร้อมกันนี้ นายสรกฤต ได้ตอบคำถามถึงโอกาสที่จะดึงทัพ “ราชันชุดขาว” มาเยือนประเทศไทยว่า “ที่ผ่านมาเราได้ดึง บาร์เซโลนา มาลงสนามให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสมาแล้ว แต่ในส่วนของ รีล มาดริด นั้น ต้องยอมรับว่าขณะนี้ยังเป็นไปได้ยาก แต่เราก็ได้เล็งไปที่กิจกรรมอย่างอื่น อาทิ อาจจะเน้นพัฒนาในส่วนของอะคาเดมีแทน แต่ยืนยันว่าปีหน้าเรามีเซอร์ไพรส์ให้แฟรบอลได้ติดตามแน่นอน”

โดยผู้บริหารใหญ่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ได้ทิ้งท้ายว่าการที่ได้ร่วมสนับสนุนกับทีมระดับโลก รวมถึงสโมสรต่างๆ ในประเทศไทยนั้น ทางช้างไม่ได้หวังผลในส่วนของเม็ดเงินตอบแทน แต่เน้นไปที่การพัฒนาฟุตบอลในประเทศมากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น