xs
xsm
sm
md
lg

งูกินหาง!! ไก่รอ “ลาเมลา” ชุดขาวดีเลย์เปิดตัว “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาเมลา ที่ สเปอร์ส อยากได้ตัว
“เทเลกราฟ” สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ดึงเวลาเพื่อเจรจาคว้า เอริค ลาเมลา แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ลุล่วงก่อนที่จะไฟเขียวให้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ไปเปิดตัวภายใต้สังกัดใหม่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท)

เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2556 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสเปนที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาบิว ไม่มีการเปิดตัว เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่ว่าตกลงย้ายจาก สเปอร์ส สวมเสื้อ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกใหม่ ทั้งที่แข้งวัย 24 ปีตอนนี้เหินฟ้าไปพำนักรออยู่ที่อพาร์ทเมนท์ใน มาร์เบลลา แล้ว ขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ก็กำลังจะปิดตัววันที่ 2 กันยายน

รายงานระบุเหตุที่ล่าช้า เนื่องจาก สเปอร์ส กำลังคุยกับ โรมา เพื่อขอซื้อ ลาเมลา ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และอยากให้บรรลุข้อตกลงก่อน ขณะเดียวกันมีอีกปัญหาเมื่อ “หมาป่า” ก็กำลังรอเจรจาเพื่อดึง อเดม ลายิช แนวรุกเลือกเซิร์บของ ฟิออเรนตินา เพื่อมาเป็นตัวแทนเช่นกัน

นอกจากนี้อาจมีความเป็นไปได้ที่การเปิดตัว เบล ว่าที่แข้งเบอร์ 11 คนใหม่ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ต้องรอถึงวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เพราะ รีล มาดริด ก็อยากถ่ายขุมกำลังแนวรุกที่มีออกไปอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย หรือ เมซุต โอซิล ซึ่งถ้าซื้อไม่สำเร็จการขายก็อาจจะต้องพับไปโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น