xs
xsm
sm
md
lg

สั่งฟ้อง "เฮอร์นานเดซ" เจตนาฆ่าคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หากแพ้คดี เฮอร์นานเดซ นอนคุกไปจนตาย
แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตปีกในสตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีโอกาสติดคุกตลอดชีวิต หลังมีคำสั่งฟ้องในคดีเป็นผู้ต้องหาเจตนาฆ่า โอดิน ลอยด์ เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลั่นไกใส่ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพที่ศีรษะ 5 นัด จนถึงแก่ความตายในนิคมอุตสาหกรรมเมืองแอทเทิลโบรช์ ซึ่งห่างจากที่พักของ แอรอน เฮอร์นานเดซ เพียงหนึ่งไมล์ โดยอัยการพยายามรวบรวมหลักฐานก่อนที่จะส่งฟ้องผู้เล่นในศึกคนชนคน ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากรายงานของ "บอสตัน โกลบ" สื่อท้องถิ่น

ตามรายงาน เฮอร์นานเดซ พร้อมเพื่ออย่าง เออร์เนสต์ วอลเลซ และ คาร์ลอส ออร์ติซ ได้นำตัว ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพขึ้นรถยนต์ ขับออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่วันที่ 17 มิถุนายน หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงที่คลับแห่งหนึ่ง จนทั้งหมดไปถึงที่เกิดเหตุ ปีกในวัย 23 ปี พร้อมด้วย วอลเลซ ลากตัว ลอยด์ ลงไปยิงทิ้งอย่างเหี้ยมโหด ก่อนกลับขึ้นรถและขับบึ่งออกไป

โดย เฮอร์นานเดซ และ วอลเลซ ถูกฟ้องในข้อหาเจตนาฆ่า โดยเตรียมขึ้นศาลตั้งแต่เช้าวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะที่ ออร์ติซ ยังไม่ถูกฟ้องแต่อย่างใด ซึ่งหากมีการไต่สวนว่ามีความผิดจริง เฮอร์นานเดซ มีสิทธิ์ต้องโทษติดคุกตลอดชีวิต โดยไม่มีเงื่อนไขทัณฑ์บน หรือปล่อยตัวก่อนกำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น