xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ทิ้งชัยนาท! "ง้วน" พร้อมควบ 2 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชง้วน ควบชัยนาท-ทีมชาติไทย
"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ยืนยันไม่ทิ้ง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี แน่นอน แม้เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเฮดโค้ชคุมทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกเอเชียน คัพ 4 นัดที่เหลือ มั่นใจไม่มีปัญหาพร้อมคุม 2 ทีมพร้อมกัน ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชุดซีเกมส์ พร้อมสนับสนุนเต็มที่ แต่ขอไม่ปล่อยแข้งยกชุด

หลังจากที่ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชชัยนาท เอฟซี ได้รับการแต่งตั้งจาก "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ให้นั่งแท่นกุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมดึง อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรนกใหญ่พิฆาต มานั่งเป็นที่ปรึกษาของทีมชาติชุดนี้

ล่าสุด "โค้ชง้วน" ได้เผยถึงเรื่องนี้ต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่าได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย "ทางคุณกิตติรัตน์เพิ่งติดต่อมาได้ไม่นาน และเมื่อผมได้ปรึกษากับต้นสังกัดแล้วก็ตอบตกลงที่จะรับงานนี้ เพราะถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดสัญญา เพราะผมยังต้องคุมทีมชัยนาทฯลงแข่งในสัปดาห์นี้อยู่พบกับบีอีซี เทโรศาน(21 ส.ค.)และอาร์มี่ ยูไนเต็ด(25 ส.ค.) หลังจากนั้นคงจะมีการเข้าพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ"

"ซึ่งผมก็ยังทำงานกับชัยนาทฯอยู่ และไม่มีปัญหาใดๆหากจะต้องคุมสโมสรกับทีมชาติพร้อมกัน เพราะทีมชาติสมัยนี้ไม่ต้องเก็บตัวกันยาวๆแล้ว และยังมีซิโก้(เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ที่คอยปรึกษาเรื่องตัวผู้เล่นอีก การที่ผมได้เป็นตัวเลือกครั้งนี้ก็เพราะว่าสามารถประสานงานกับซิโก้ได้เป็นอย่างดีตามนโยบายของผู้จัดการทีมที่ต้องการใช้ผู้เล่นทั้ง 2 ชุดผสมกัน ส่วนความหวังในเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ในอีก 4 เกมที่เหลือนั้น ยังไม่ขอพูดถึง เพราะยังไงก็ต้องขอทำให้ดีที่สุดแมตช์ต่อแมตช์" อดีตแข้งดรีมทีมวัย 44 ปีกล่าว

ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชช้างศึก ชุดซีเกมส์ ที่จะเข้ามาช่วยประสานงานกับ "โค้ชง้วน" นั้น กล่าวว่าพร้อมสนับสนุนเต็มที่ "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับพี่ง้วนด้วย ในฐานะที่ผมเป็นเฮดโค้ชชุดซีเกมส์ ก็พร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ เรา 2 คน สามารถร่วมงานกันได้เป็นอย่างดี มีสไตล์คุมทีมคล้ายกันคือเน้นวินัย และความฟิตเป็นหลัก แต่ในส่วนของตัวผู้เล่นนั้นหากมีคนไหนในชุดซีเกมส์ที่พร้อม ผมก็ยินดีที่จะให้ไปใช้งาน แต่ไม่อยากให้ไปทั้งชุด เพราะผมมองว่าทีมชาติไทยชุดใหญ่ยังมีความสำคัญเป็นอันดับ 1 และยังมีอีกหลายคนที่เหมาะสมติดทีมมากกว่า" กุนซือวัย 40 ปีกล่าว
ซิโก้ พร้อมหนุนเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น