xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็กซ์" พ้นคุกลั่นลุย "อลป."

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม (ภาพจากแฟ้ม)
"เอ็กซ์" จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ยอดนักยิงปืนทีมชาติไทย รับอิสระภาพชั่วคราว หลังภรรยา และมารดาบังเกิดเกล้า ถอนคำร้องคัดค้านประกันตัว เจ้าตัวขอบคุณที่ให้ความกรุณา ลั่นพัฒนาตัวเองกลับไปลุยโอลิมปิกอีกครั้ง

หลังจากที่ "เอ็กซ์" จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติไทย ถูกภรรยา พ.ญ.ณิธิวดี ภู่เจริญยศ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและมีอาวุธที่ไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครอง ส่งผลให้ยอดนักแม่นเป่าเลือดร้อนถูกคุมตัวภายในเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 จังหวัดนครปฐม

อย่างไรก็ตามล่าสุดนักแม่นปืนทีมชาติได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว หลังจากนายโอภาส เรืองปัญญาวุฒิ นักยิงปืนทีมชาติไทย และทีมทนายได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวเป็นครั้งที่ 4 ขณะเดียวกันภรรยาและมารดาก็ได้ยินยอมถอนคำร้องคัดค้านการประกันตัว จึงทำให้ศาลพิจารณาให้ "เอ็กซ์" ได้รับการประกันตัวเป็นอิสระชั่วคราว

ซึ่งภายหลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว "เอ็กซ์" กล่าวอย่างดีใจว่า "ขอขอบคุณศาลที่ให้ความกรุณาในครั้งนี้ ส่วนเรื่องที่ผ่านมาถือเป็นฝันร้าย และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนสำคัญของชีวิตที่ยิ่งใหญ่ จากนี้จะนำบทเรียนไปใช้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาตนเองต่อไป รวมถึงจะกลับไปรับใช้ชาติในฐานะนักกีฬายิงปืน โดยมีเป้าหมายเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น